Liên Hiệp Thành Group - Doanh nghiệp hàng tiêu dùng, đồ chơi thể dục - thể thao hàng đầu Việt Nam

.

Trẻ em ngày nay đã trở nên quá phụ thuộc vào đồ công nghệ như điện thoại, máy tính bảng... Mặc dù công nghệ mang lại nhiều tiện ích. Thế nhưng sử dụng quá nhiều sẽ mang lại những ảnh hưởng đến sức khỏe và phát triển của trẻ. Đó là lý do tại sao mà việc khuyến khích trẻ chơi thể thao và các bộ đồ chơi board game lại quan trọng đến vậy.

Liên Hiệp Thành chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ chơi và dụng cụ thể thao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Kết hợp mô hình bán hàng tinh gọn, giúp người tiêu dùng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Giới thiệu về Liên Hiệp Thành Group

Tổng quan về thương hiệu Liên Hiệp Thành

Liên Hiệp Thành Group (LHT) là một trong những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và cung cấp các sản phẩm tiêu dùng, đồ chơi và dụng cụ thể dục - thể thao tốt nhất Việt Nam.

Được thành lập từ năm 1999 dưới tên gọi AAA - Liên Hiệp Thành với hoạt động chính là sản xuất vợt cầu lông. Sau hơn 20 năm phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, Liên Hiệp Thành đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Sứ mệnh của Liên Hiệp Thành là góp phần đưa các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế đến gần người Việt Nam hơn, bằng cách dấn thân vào các phân khúc thị trường mà ở đó chưa có hoạt động cạnh tranh có lợi cho người tiêu dùng.

Để hoàn thành sứ mệnh này, LHT luôn tôn chỉ hoạt động đa dạng hóa sản phẩm để gia tăng cơ hội tiếp cận người tiêu dùng. Nhưng vẫn đáp ứng các nhu cầu thiết thực bằng những sản phẩm bổ ích.

Những sản phẩm bán chạy nhất tại Liên Hiệp Thành

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và kinh doanh dụng cụ thể dục - thể thao, Liên Hiệp Thành đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và được ưa chuộng trên thị trường. Sau đây là một số sản phẩm bán chạy nhất tại Liên Hiệp Thành.

Dụng cụ thể dục - thể thao

- Cầu lông/ vợt cầu lông

Liên Hiệp Thành cung cấp đa dạng các loại cầu lông, vợt cầu lông. Từ dành cho người mới chơi đến những sản phẩm chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người chơi. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất với chất liệu bền, thiết kế đẹp mắt, mang lại sự thoải mái và trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

- Cầu đá

Với đa dạng các chủng loại và mẫu mã, cầu đá của Liên Hiệp Thành được ưa chuộng bởi tính đa năng. Từ giải trí, rèn luyện sức khỏe đến các giải phong trào và chuyên nghiệp.

Sản phẩm cầu đá của Liên Hiệp Thành được sản xuất với chất liệu tốt, chắc chắn và kiểu dáng đẹp mắt, đảm bảo sự thoải mái cho người chơi trong quá trình tập luyện và thi đấu.

- Áo phao và phao bơi

Được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn và thoải mái khi sử dụng. Áo phao và phao bơi của Liên Hiệp Thành là sản phẩm không thể thiếu khi bạn muốn tập luyện bơi.

Những sản phẩm này không chỉ hỗ trợ bạn khi tập luyện bơi mà còn giúp bạn yên tâm khi vui chơi trên nước. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

- Nệm yoga

Liên Hiệp Thành còn cung cấp các sản phẩm nệm yoga để hỗ trợ tập luyện yoga một cách thoải mái và tốt nhất. Với chất liệu cao cấp và thiết kế đẹp mắt, nệm yoga của Liên Hiệp Thành giúp bạn tập luyện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Bên cạnh đó, sử dụng nệm yoga cũng giúp bạn giảm đau nhức cơ thể và hạn chế các chấn thương khi luyện tập.

Cờ giải trí

Không chỉ sản xuất dụng cụ thể dục - thể thao, Liên Hiệp Thành còn cung cấp đa dạng các sản phẩm cờ giải trí. Từ cờ Tướng, cờ Vua đến các loại cờ khác như cờ Vây, cờ Cá ngựa, cờ Ô quan, cờ Tỷ phú, cờ Đoán, cờ Thú...

Đây là những sản phẩm giải trí không chỉ giúp bé giờ vui chơi vui vẻ mà còn rèn luyện trí thông minh và tư duy logic. Bên cạnh đó, cờ giải trí còn là một hoạt động giải trí tuyệt vời cho cả gia đình.

Đồ chơi trí tuệ

Đây là những sản phẩm được thiết kế để rèn luyện trí tuệ, tăng cường sự tập trung và sự nhạy bén của trẻ em và người lớn.

Bộ rút thanh gỗ, Rubik, bài ma sói... là những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Liên Hiệp Thành. Các sản phẩm này không chỉ giúp bạn giải trí một cách thông minh mà còn giúp bạn cải thiện trí nhớ, tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: 351A An Dương Vương, P. 10, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (028) 37 555 868 / 37 555 789

- Website: https://lienhiepthanh.com/

;
;
.
.
.
.
.