APEN architecture và nỗ lực nhân rộng thiết kế trường học đa công năng trên toàn quốc

.

Là đơn vị kiến trúc với hơn 13 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Tư vấn, Thiết kế, và Thi công Kiến trúc - Nội thất, gần đây, APEN Architecture đã có những bước tiến vượt bậc trong việc ứng dụng và nhân rộng những thiết kế công trình Trường học của đơn vị tại nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc. 

Về Công ty cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng A.P.E.N - APEN Architecture

Công ty cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng A.P.E.N - APEN Architecture là công ty kiến trúc với 13 năm giàu kinh nghiệm hoạt động tại Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Xuyên suốt quá trình phát triển, APEN Architecture không ngừng phát triển và nâng cao năng lực để đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường, cũng như đạt được nhiều thành tựu trong mục tiêu và kế hoạch mà Công ty đề ra. Với đội ngũ Kiến trúc sư và nhân sự các phòng ban chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm chuyên môn được tích lũy, tâm nguyện của APEN Architecture là luôn đồng hành để cung cấp cho khách hàng và đối tác những giải pháp tối ưu nhất trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công kiến trúc - nội thất.

Mẫu thiết kế nhà phố phong cách tân cổ điển của APEN Architecture.
Mẫu thiết kế nhà phố phong cách tân cổ điển của APEN Architecture.

APEN Architecture không ngừng chú trọng hợp tác, liên kết mở rộng quan hệ với các đối tác nhằm phát triển với mục tiêu mang lại giải pháp kiến trúc phù hợp và tối ưu nhất cho khách hàng.

Dự án của APEN Architecture

Trong suốt 13 năm hoạt động, APEN Architecture đã nghiên cứu và xây dựng nên những công trình thẩm mỹ cao và đa công năng như: Trụ sở văn phòng, chung cư, nhà hàng, khách sạn - resort cao cấp, trường học, nhà phố và các dự án phát triển đô thị,... mang lại trải nghiệm không gian sống đẹp và tiện ích cho mỗi khách hàng. Ngoài những công trình nổi bật ngay tại trung tâm thành phố như Khách sạn Sanouva, Nhà hàng Olivia’s Prime, Blue Garden Tower,… APEN Architecture còn được đánh giá cao và có kinh nghiệm trong các công trình công cộng như: Văn phòng Điện lực, Trung tâm Hành chính quận và các cơ sở trường học trải dài trên cả nước.

Công trình khách sạn Tây Bắc - APEN Architecture.
Công trình khách sạn Tây Bắc - APEN Architecture.

Nỗ lực nhân rộng thiết kế trường học đa công năng trên toàn quốc

Những công trình trường học do APEN Architecture thiết kế với nền tảng vẫn giữ phong cách của những ngôi trường truyền thống, kết hợp những ý tưởng sáng tạo về công năng đã thành công thể hiện được tính thiết thực và hiệu quả. Nhờ vậy, những thiết kế trường học của Công ty cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng A.P.E.N đã được nhân rộng trên cả 3 miền, có thể kể đến như: Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự (Vĩnh Long), Trường THCS Đàm Quang Trung (Đà Nẵng), THPT chuyên Hoàng Văn Thụ (Hòa Bình), Trường THCS thị trấn Chũ (Bắc Giang), Trường THCS Châu Hòa (Bến Tre), Trường THCS Cà Ná (Ninh Thuận),...

Công trình Trường THCS-THPT Đặng Chí Thanh (Ninh Thuận).
Công trình Trường THCS-THPT Đặng Chí Thanh (Ninh Thuận).

Đặc biệt trong đó, APEN Architecture rất vinh hạnh khi có đoàn Đại biểu cấp cao đến dự và cắt băng khánh thành Công trình trường Nguyễn Hiếu Tự - vốn là dự án có ý nghĩa lớn được triển khai xây dựng tại Vĩnh Long, quê hương cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của ông. Đoàn đại biểu đến thăm công trình trường học bao gồm:  Ông Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ; ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị; ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và ông Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao,..

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ tham quan Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự.
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ tham quan Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự.
Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự nhìn từ trên cao.
Trường THPT Nguyễn Hiếu Tự nhìn từ trên cao.

Bên cạnh đó, APEN Architecture tự hào khi được đối tác, là những cơ sở giáo dục trọng điểm của Thành phố, tin tưởng để giao phó những công trình quan trọng. Cụ thể có thể kể đến Trường THCS được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 Đàm Quang Trung tại thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, dự án THPT chuyên Hoàng Văn Thụ là trường chuyên trọng điểm của tỉnh Hòa Bình, đã được đích thân ông Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đích thân tham dự buổi lễ khởi công công trình.

APEN Architecture

Website: https://apen.vn/

Tel: (84-0236)3828062  – 0905.960999

Email: architecture.apen@gmail.com

Trụ sở 1: 100 Triệu Nữ vương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Trụ sở 2: 22 Lê Thánh Tôn, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

 

;
;
.
.
.
.
.