Khuấy động mùa hè cùng xe đạp thể thao Nghĩa Hải

.

Giới thiệu về xe đạp thể thao Nghĩa Hải

Xe đạp thể thao là gì? Xe đạp thể thao là một dạng xe đạp được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho mục đích thể thao và giải trí. Nó được coi là biểu tượng của sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ và hứng khởi, thu hút sự quan tâm của nhiều người trên toàn thế giới. Xe đạp thể thao có thiết kế tối ưu, trọng lượng nhẹ và tính linh hoạt cao, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời trong việc khám phá, rèn luyện và thể hiện bản thân.

Việc sử dụng xe đạp thể thao không chỉ mang lại niềm vui và thú vị, mà còn có nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe và tinh thần. Xe đạp thể thao không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà còn là một công cụ để rèn luyện cơ bắp, cải thiện sức khỏe tim mạch và nâng cao khả năng vận động.

Hiện nay, tại Nghĩa Hải có rất nhiều mẫu xe đạp thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng như Maruishi, Somings,... với mức giá đa dạng, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Sự kiện lái thử xe 30 ngày miễn phí cực hot

Chương trình "Dùng thử miễn phí trong 30 ngày" chỉ có trong mùa hè này, đang là một chương trình cực hot.

Chương trình này của Công ty xe đạp Nghĩa Hải cho phép khách hàng trải nghiệm sản phẩm và tìm cho mình chiếc xe phù hợp nhất.

Khách hàng được cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới nhất trong vòng 30 ngày, giúp họ hiểu rõ hơn về nhu cầu của mình và tìm được chiếc xe phù hợp.

Các dòng xe áp dụng trong chương trình này bao gồm đầy đủ các loại xe đạp chính hãng, bao gồm xe đua, xe địa hình, xe thành phố và xe gấp.

Mẫu xe đạp dùng thử.
Mẫu xe đạp dùng thử.

Trong thời gian dùng thử miễn phí trong 30 ngày, khách hàng có thể đánh giá chất lượng của xe Nghĩa Hải và tự đánh giá xem mẫu xe nào phù hợp với nhu cầu của mình, từ việc tập thể dục, đi lại hằng ngày cho đến đi học.

Các sản phẩm tham gia chương trình bao gồm Rikulau Aso Lite - xe đạp địa hình, Rikulau FOX - xe đạp gấp, Rikulau Massif - xe đạp mini và Rikulau Transverse - xe đạp thành phố

Trong vòng 30 ngày dùng thử, nếu khách hàng muốn sử dụng sản phẩm lâu dài và cảm thấy hài lòng, công ty sẽ đổi trực tiếp một sản phẩm mới 100% cho khách hàng và hoàn toàn miễn phí, không có bất kỳ chi phí nào liên quan đến chính sách dùng thử sản phẩm.

Khách hàng có thể dùng thử các mẫu xe được liệt kê ở trên và nếu không phù hợp, họ có thể đổi sang mẫu khác để tiếp tục dùng thử. Mỗi gói dùng thử có thời gian tối thiểu là 10 ngày, và khách hàng có thể yêu cầu dùng thử thêm ngày để đánh giá chi tiết sản phẩm.

Thời gian dùng thử tối đa không vượt quá 30 ngày. Khi nhận xe dùng thử, khách hàng sẽ đặt cọc 90% giá trị sản phẩm.

Chương trình này chỉ áp dụng cho khách hàng đến trực tiếp các showroom để trải nghiệm sản phẩm. Dưới đây là danh sách các showroom áp dụng chương trình "Dùng Thử Miễn Phí 30 ngày":

- Showroom 77 Tôn Đức Thắng, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Showroom 101 Nguyễn Hữu Thọ, P. Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

- Showroom Lô 12 C64, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông

- Showroom 03 Nguyễn Công Hãng, P. Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh

Khi nhận xe dùng thử, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng của xe và thông báo cho nhân viên bàn giao về bất kỳ vấn đề nào hiện có của sản phẩm.

Nghĩa Hải - công ty phân phối xe đạp chính hãng

Xe đạp Nghĩa Hải là một hệ thống phân phối xe đạp và là một đối tác tin cậy cho những người yêu thích xe đạp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền cho các thương hiệu hàng đầu như Maruishi của Nhật Bản, Rikulau của Đài Loan, Somings của Nhật Bản... Tại Nghĩa Hải, chúng tôi không chỉ tập trung vào dòng xe đạp thể thao, mà cung cấp một loạt đa dạng các dòng xe đạp hiện có. Với cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời, chúng tôi sẵn sàng đồng hành với bạn trong việc khám phá cuộc sống tràn đầy năng lượng trên những bánh xe đạp.

Tại Xe đạp Nghĩa Hải, chúng tôi thấu hiểu sự quan tâm đặc biệt của khách hàng đối với chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chính vì vậy, chúng tôi đảm bảo cung cấp các sản phẩm xe đạp chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín trên toàn cầu. Điều này mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng về nguồn gốc và chất lượng của xe đạp tại Nghĩa Hải. Đồng thời, đội ngũ chuyên viên và tư vấn viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình chọn mua xe đạp, đảm bảo bạn có trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất.

Hãy tin tưởng và lựa chọn Xe đạp Nghĩa Hải là địa điểm lý tưởng để mua xe đạp. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm cùng giá cả phải chăng. Hãy để chúng tôi cùng bạn khám phá và tận hưởng cuộc sống trên những chiếc bánh xe đạp.

Hệ thống website: https://maruishi-cycle.vn - https://somings.vn - https://nghiahai.com

;
;
.
.
.
.
.