Auto Inbox Plus - Giải pháp remarketing và upsale toàn diện

.

Kinh doanh trực tuyến là một xu hướng được áp dụng trong thời đại công nghệ 4.0. Trong đó facebook chính là nơi mà hầu hết các doanh nghiệp áp dụng để quảng bá sản phẩm của mình. Để có được hiệu quả cao nhất, việc sử dụng công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng là điều cần thiết. Vậy công cụ nào có thể làm tốt được điều này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có câu trả lời.

Giữ chân khách hàng cũ - Tạo khách hàng trung thành

Khách hàng cũ đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Bởi thực tế họ là những người đã trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ. Như vậy họ sẽ gián tiếp giúp doanh nghiệp bạn thực hiện marketing truyền miệng và có thể sẽ mang đến nguồn khách hàng mới với chi phí cực rẻ.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp thực hiện được công việc chăm sóc khách hàng cũ tốt thì nhóm đối tượng này sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ ở những lần tiếp theo. Như vậy doanh nghiệp sẽ có thêm những lần mua mới từ những nguồn khách hàng quen thuộc. Việc duy trì hoạt động chăm sóc khách hàng cũ tốt thì họ sẽ khó rời bỏ bạn từ đó mua đi mua lại nhiều lần.

Tuy nhiên vấn đề này lại không hề đơn giản bởi có khá nhiều khó khăn xảy ra:

- Tệp khách hàng cũ trên facebook nhiều mà bạn vẫn chưa biết phải làm thế nào

- Nếu gửi từng tin nhắn chăm sóc khách hãng cũ thì tốn kém rất nhiều công sức và thời gian

- Bạn chưa xây dựng quy trình tương tác, chăm sóc khách hàng đã từng mua hàng

- Việc gửi tin nhắn hàng loạt mà không có kiểm soát sẽ dẫn đến các vi phạm chính sách trên Facebook. Hậu quả có thể dẫn đến bị khóa trang, cấm gửi tin nhắn đến khách hàng cũ đó

Auto Inbox Plus là giải pháp toàn diện tránh vi phạm chính sách mạng xã hội

Hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng cũ nhanh chóng và hiệu quả cụ thể là Chatbot. Tuy nhiên theo thông tin tìm hiểu thì từ ngày 4-3-2020 facebook đã ra chính sách không được gửi tin nhắn quảng cáo quá 24h. Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp lo lắng. Hiểu được điều này, Auto Inbox Plus đã ra đời giúp bạn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ thông qua quyền Biên tập viên Fanpage.

Có nghĩa là, Autoinbox giống như một người thật, soạn các tin nhắn khác nhau và gửi cho các khách hàng đã từng nhắn tin vào fanpage. Nội dung tin nhắn có thể chứa các quảng cáo, tin khuyến mãi mà không bị vi phạm bất kỳ chính sách nào mà Facebook đề ra.

Với công cụ Auto Inbox Plus, bạn sẽ được rút ngắn thời gian chăm sóc khách hàng nhưng vẫn đảm bảo truyền tải thông điệp chiến dịch marketing nhanh chóng và đầy đủ. Ngoài ra, Auto Inbox Plus còn có bộ lọc để lấy được các thông tin khách hàng như: số điện thoại, email… từ đó đưa ra các chiến dịch re-marketing phù hợp nhất.

Bảng giá dịch vụ Auto Inbox Plus nhiều ưu đãi cho khách hàng trải nghiệm

Hiện tại Fb-auto-inbox.com đang cung cấp công cụ Auto Inbox Plus đến khách hàng với giá thành cực kỳ phải chăng. Nếu chưa thực sự hiểu rõ về tính năng và hiệu quả, khách hàng có thể truy cập và nhận miễn phí 500 tin nhắn.

Fb-auto-inbox.com cung cấp 4 gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và ngân sách của mình. Cụ thể:

- Gói 1 tháng chỉ với 700k

- Gói 3 tháng có mức giá rất ưu đãi chỉ với 1.500k

- Gói 1 năm có giá 3.600k

- Gói vip 1 năm với giá là 4.500k

Các gói không bị giới hạn tin nhắn và không giới hạn fanpage. Tuy nhiên chỉ sử dụng cho duy nhất 1 tài khoản Facebook. Như vậy, sử dụng Auto Inbox Plus bạn có thể thực hiện các chiến dịch mà không lo bị giới hạn số lượng tin nhắn trong 1 ngày, bạn có thể gửi bao nhiêu tùy ý.

Có thể thấy khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển, công cụ remarketing ngày càng không thể thiếu cho các doanh nghiệp. Nếu doanh thu của công ty bạn chưa đạt, hãy tìm hiểu và ứng dụng ngay phương pháp Auto Inbox Plus này, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả nếu sử dụng đúng cách.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về Auto Inbox Plus đừng ngần ngại liên hệ theo hotline: 0917543223 - 0912543223 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Website: https://fb-auto-inbox.com/

 

;
;
.
.
.
.
.