Gợi ý 4+ hộp quà Tết sang trọng, đẳng cấp

.

Tết đến xuân về chính là dịp gia đình sum họp quây quần bên nhau. Những người con xa xứ mỗi khi về quê thăm gia đình, họ hàng luôn mang theo những hộp quà Tết để biếu tặng cũng như tỏ lòng biết ơn với đấng sinh thần, bậc cha chú. Vậy nên tặng món quà nào cho phù hợp? Hãy tham khảo 4+ gợi ý sau đây.

Tặng quà Tết cho người thân, họ hàng đơn giản là gắn kết tình thân, gần gũi đồng thời tỏ lòng lòng quý trọng và biết ơn đối với những người lớn tuổi. Việc lựa chọn tặng hộp quà Tết sao cho phù hợp cũng là điều cần nên chú ý.

Để món quà trở nên ý nghĩa và thể hiện được tấm lòng của bạn, việc tặng quà cần lưu ý những vấn đề sau:

Món quà cần hướng đến sự thiết thực: Nên lựa chọn những món quà có thể sử dụng được. Vì thế bạn cần có sự tìm hiểu trước tránh tình trạng khách hàng đã có hay không thích món quà mình chọn.

Chú ý đến hình thức của món quà: Hình thức món quà thực sự quan trọng bởi nó cần sự sang trọng và tinh tế. Nó không chỉ thể hiện sự tôn trọng người nhận mà còn thể hiện được sự chu đáo, tâm lý mà công ty bạn gửi gắm vào món quà.

Tặng thể đúng lúc, tinh tế: Đã có bao giờ bạn gửi quà tặng và bị từ chối chưa? Điều này đã xảy ra rất nhiều đối với nhiều người nguyên nhân là bởi việc tặng quà không tinh tế. Bạn cần lựa chọn đúng thời điểm, đừng tặng quà một cách phô trương bởi như vậy người nhận sẽ cảm thấy lúng túng.

Gợi ý 4+ món quà sang trọng, đẳng cấp

Thấu hiểu được sự quan trọng và ý nghĩa của những món quà tặng cho người thân, sau đây là gợi ý 5+ món quà mà Sagogifts đặc biệt chuẩn bị:

Hộp quà Tết thiết kế theo yêu cầu

Đây là lựa chọn của rất nhiều người bởi sự đa dạng về thiết kế cũng như chi phí. Trong hộp quà, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm theo yêu cầu. Tuy nhiên với thiết kế độc đáo, hộp quà tết có thể in logo, màu sắc mà bạn muốn.

Set quà tết hạt dinh dưỡng

Xu hướng quà tết sức khỏe hiện nay rất được ưa chuộng. Thay vì việc lựa chọn bánh kẹo, mứt tết truyền thống giờ đây các sét hộp quà tết hạt dinh dưỡng được ưa chuộng hơn.

Bộ ly tách, ấm chén cao cấp

Bộ ly tách, ấm chén là gợi ý hoàn hảo. Nó vừa thể hiện được sự tinh tế vừa có thể in logo, hình ảnh mà bạn muốn. Đây chắc chắn là món quà tặng thiết thực thể hiện sự quan tâm, tấm lòng của bạn gửi đến cho người thân.

Sét quà tết trầm hương

Trầm hương được biết đến là sản phẩm có nhiều giá trị. Trầm hương có ý nghĩa mang đến nhiều may mắn, thành công. Ngoài ra nó còn tượng trưng cho sự bình an trong năm mới. Nếu chưa biết chọn món quà gì hãy cân nhắc sự lựa chọn này nhé!

Sagogifts - Nơi mang đến những món quà Tết chất lượng 

Thị trường quà tết cuối năm rất sôi động. Tuy nhiên như đã chia sẻ về những lưu ý khi tặng quà tết cho người thân cũng cần sự chỉn chu. Bởi vậy để đảm bảo quà tết được chất lượng và đẹp nhất việc lựa chọn đơn vị uy tín là rất quan trọng.

Sagogifts là địa chỉ cung cấp quà tết với nhiều năm kinh nghiệm, là điểm đến an toàn mà bạn không nên bỏ qua. Thế mạnh chính của sagogifts.vn là:

- Dịch vụ quà tết chuyên nghiệp được nhiều khách hàng đánh giá cao

- Ưu đãi, chiết khấu lên đến 20%

- Miễn phí thiết kế logo

- Giao hàng tận tay trên toàn quốc

Sagogifts không chỉ sản xuất quà tặng tết cho khách hàng số lượng nhỏ lẻ, nơi đây còn có kinh nghiệm gia công quà tết số lượng lớn, cho các công xưởng, nhà máy… Vì vậy nếu đang có nhu cầu mua quà tết đừng ngần ngại liên hệ Sagogifts để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

CN1: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

CN2: 12A Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

CN3: 173 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093939 1489 - 090 334 2137

Website: https://sagogifts.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.