Xe nâng người là gì ? Thuê xe nâng người ở đâu uy tín nhất

.

Xe nâng người đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các ngành công nghiệp, xây dựng, thương mại,... Xu hướng sử dụng xe nâng người ngày càng tăng cao do những ưu điểm vượt trội của thiết bị này.

Xe nâng người là gì?

Xe nâng người là loại phương tiện dùng để nâng hạ, chuyên sử dụng để phục vụ cho công việc đưa con người lên trên nhiều độ cao khác nhau để có thể làm việc một cách nhanh chóng và an toàn. Xe nâng người hiện nay được sử dụng để thay thế cho dàn giáo truyền thống vì độ an toàn cũng như sự thuận tiện và dễ dàng sử dụng trong khi làm việc.

Cấu tạo của xe nâng người

Xe nâng người có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau:

- Khung xe: Là bộ phận chịu lực chính của xe, được làm từ vật liệu thép có độ bền cao.

- Khung nâng: Là bộ phận nâng hạ người và hàng hóa lên cao, được làm từ vật liệu thép hoặc hợp kim nhôm.

- Thang nâng: Là bộ phận nâng hạ người và hàng hóa lên cao, được làm từ vật liệu thép hoặc hợp kim nhôm.

- Cabin: Là nơi người vận hành và người làm việc đứng, được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn như dây an toàn, cửa thoát hiểm,...

- Hệ thống thủy lực: Là hệ thống cung cấp lực nâng hạ cho xe, được cấu tạo từ bơm thủy lực, xi lanh thủy lực và van điều khiển.

- Hệ thống điện: Là hệ thống cung cấp điện cho các thiết bị điện trên xe, bao gồm động cơ, đèn chiếu sáng,...

Nguyên lý hoạt động của xe nâng người

Xe nâng người hoạt động dựa trên nguyên lý thủy lực. Hệ thống thủy lực sẽ cung cấp lực nâng hạ cho xe thông qua các xi-lanh thủy lực. Người vận hành sẽ điều khiển hệ thống thủy lực thông qua bộ điều khiển.

Cụ thể, khi người vận hành nhấn nút nâng, bơm thủy lực sẽ hoạt động và bơm dầu vào xi-lanh thủy lực. Dầu thủy lực sẽ đẩy piston trong xi-lanh thủy lực di chuyển, từ đó nâng khung nâng lên cao.

Khi người vận hành nhấn nút hạ, bơm thủy lực sẽ ngừng hoạt động và dầu thủy lực sẽ chảy ra khỏi xi-lanh thủy lực. Piston trong xi-lanh thủy lực sẽ di chuyển xuống dưới, từ đó hạ khung nâng xuống thấp.

Các loại xe nâng người được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Xe nâng người được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau, trong đó phổ biến nhất là phân loại theo kiểu nâng. Theo tiêu chí này, xe nâng người được chia thành các loại sau:

- Xe nâng người cắt kéo: Là loại xe nâng người có khung nâng dạng chữ X, chỉ có một tính năng nâng hạ người/vật theo phương thẳng đứng. Đây là loại xe nâng người phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng, bảo trì, lắp đặt,...

- Xe nâng người Boom lift: Là loại xe nâng người có khung nâng dạng cần vươn, có thể nâng người/vật lên cao theo nhiều góc độ khác nhau. Loại xe này thường được sử dụng trong các công việc đòi hỏi độ chính xác cao như lắp đặt điện, viễn thông,...

- Xe nâng người Spider lift: Là loại xe nâng người có khung nâng dạng chân nhện, có thể di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Loại xe này thường được sử dụng trong các công việc trên cao như sửa chữa, bảo trì,...

Thuê xe nâng người làm việc trên cao ở đâu uy tín

Vận tải Tiến Phát là một trong những đơn vị cho thuê xe nâng người uy tín nhất tại Đà Nẵng, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh... Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe nâng người, cung cấp đa dạng các loại xe nâng người với độ cao làm việc từ 6m đến 50m.

Tiến Phát cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý. Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn loại xe nâng người phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Dịch vụ cho thuê xe nâng người trọn gói, bao gồm:

- Cung cấp xe nâng người

- Cung cấp nhân viên vận hành

- Bảo hiểm cho người và tài sản

- Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe nâng người uy tín, chất lượng thì Vận tải Tiến Phát là một lựa chọn đáng cân nhắc đấy nhé.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 151, đường Châu Thới, xã Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương

- Hotline: 0931.335.628

- Website: https://vantaitienphat247.com/

 

;
;
.
.
.
.
.