Trao giải cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động thành phố

.

ĐNO - Sáng 17-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức lễ trao giải Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động thành phố Đà Nẵng. Trong đó, Báo Đà Nẵng đoạt 1 giải nhất, 2 giải nhì. 

giải nhất
Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nguyễn Duy Minh trao giải Nhất cho tác giả Trần Thị Kim Phượng, Báo Đà Nẵng. Ảnh: X.HẬU

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Duy Minh cho biết, sau gần 3 tháng triển khai cuộc thi, đã có 131 tác phẩm báo in, phát thanh, truyền hình của các tác giả, nhóm tác giả gửi về dự thi, trong đó có 26 tác phẩm của các phóng viên, nhà báo; 105 tác phẩm của đoàn viên, cán bộ Công đoàn.

“Những tác phẩm dự thi có sự đầu tư cả về nội dung và hình thức, sự tâm huyết, trách nhiệm của người tham dự cuộc thi. Thể hiện nhu cầu cống hiến, phát hiện và mong muốn nhân rộng các mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động thành phố”, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Duy Minh chia sẻ.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho nhóm tác giả chuyên nghiệp, gồm: giải Nhất cho tác phẩm “Khẳng định vai trò bảo vệ người lao động” của tác giả Trần Thị Kim Phượng, Báo Đà Nẵng; giải Nhì cho 2 tác phẩm “Công đoàn đồng hành cùng sự phát triển của thành phố” của tác giả Bùi Ngọc Phú, Báo Đà Nẵng và tác phẩm “Cô giáo nỗ lực vượt nghịch cảnh tiếp sức mạnh cho các bệnh nhân ung thư” của tác giả Phùng Thị Xuân Hậu, Báo Đà Nẵng; đồng thời trao 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các tác phẩm.

giải nhì
Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam trao giải Nhì cho hai tác giả. Ảnh: X.HẬU

Với nhóm tác giả không chuyên, Ban tổ chức trao giải Nhất cho tác phẩm: “Người cõng xi măng xây trường học vùng cao” của tác giả Lê Thị Thúy Kiều, Trường Tiểu học Hai Bà Trưng; giải Nhì cho 2 tác phẩm: “Người truyền lửa” của tác giả Ngô Thị Lệ Thu, Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai và “Nữ cán bộ tận tâm với công tác xã hội, chính sách người có công” nhóm tác giả LĐLĐ quận Ngũ Hành Sơn; trao 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các tác phẩm.

Dịp này, Ban tổ chức tiếp tục phát động Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt trong phong trào công nhân, viên chức, lao động thành phố Đà Nẵng lần thứ 2 năm 2023 và trao hỗ trợ nhà "Mái ấm Công đoàn" đợt 2 năm 2022 cho 43 đoàn viên.

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.