Ấm áp phiên chợ Xuân yêu thương

.

ĐNO - Sáng 17-1, UBND phường Phước Ninh (quận Hải Châu) tổ chức phiên chợ Xuân yêu thương để tặng những phần quà thiết thực cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn.

Bà con phường Phước Ninh phấn khởi đến nhận quà Tết từ chương trình Phiên chợ xuân yêu thương. Ảnh: QUỲNH TRANG
Người dân phường Phước Ninh phấn khởi đến nhận quà Tết từ phiên chợ Xuân yêu thương. Ảnh: QUỲNH TRANG

Đến phiên chợ, người dân phường Phước Ninh nhận được các mặt hàng miễn phí như: gạo, thịt, bánh chưng, nước mắm, rau, củ, quả, gia vị… do các mạnh thường quân, các công ty, cơ sở sản xuất và chế biến chất lượng cao mang đến.

Chủ tịch UBND phường Phước Ninh Nguyễn Thị Lệ Huyền cho biết, phiên chợ Xuân yêu thương được tổ chức với mong muốn hỗ trợ đời sống tinh thần cũng như vật chất cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, mang đến niềm vui, sự ấm áp đón mừng năm mới; tiếp thêm nghị lực cho các hộ khó khăn vượt lên hoàn cảnh, có cuộc sống tốt đẹp hơn. Đồng thời, lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng một cách ý nghĩa, thiết thực.

Bà Nguyễn Thị Lai (đường Cô Giang, phường Phước Ninh) bày tỏ: “Những phần quà Tết từ địa phương đến với chúng tôi thêm ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần khi Tết Quý Mão 2023 đến gần”.

QUỲNH TRANG

;
;
.
.
.
.
.