ĐNO - Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, từ ngày 15 đến 18-6, Sở Du lịch phối hợp Hiệp Hội du lịch Đà Nẵng, Hội Lữ hành Đà Nẵng, Chi nhánh Tổng công ty hàng không Vietnam Airlines tại Malaysia tổ chức chương trình famtrip khảo sát điểm đến, dịch vụ du lịch Đà Nẵng cho 12 đại diện đơn vị lữ hành uy tín của Malaysia.
Đoàn famtrip khảo sát và trải nghiệm nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch đa dạng tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Ảnh: THU HÀ. |
Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch khôi phục thị trường khách quốc tế và cho thấy Đà Nẵng luôn sẵn sàng đón và phục vụ du khách đến với thành phố nói riêng, miền Trung nói chung.
Cụ thể, Đoàn famtrip đã khảo sát và trải nghiệm nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch đa dạng tại Đà Nẵng và Quảng Nam như: Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, khách sạn Mikazuki, Phố cổ Hội An…
Kết quả chuyến khảo sát là cơ sở để các doanh nghiệp lữ hành xây dựng, cập nhật các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới vào các chương trình tour phù hợp với nhu cầu và xu hướng sau dịch bệnh của thị trường Malaysia, để thu hút thêm nguồn khách từ thị trường này đến Đà Nẵng trong thời gian đến.
Ngành du lịch Đà Nẵng sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất để kết nối nguồn khách giữa 2 thị trường, đa dạng hóa các sản phẩm, chuẩn bị cơ sở vật chất, dịch vụ, bảo đảm an ninh, an toàn, vệ sinh môi trường, đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch để sớm khôi phục và phát triển các thị trường quốc tế đến Đà Nẵng.
Được biết, trong những năm qua, Malaysia luôn là thị trường nằm trong top 10 thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng.
THU HÀ