Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp đầy đủ thông tin đến quý khách hàng, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) sẽ chuyển đổi kênh thông báo truyền thống là tin nhắn SMS sang các kênh ứng dụng điện tử, hiện đại như: App EVNCPC CSKH, Zalo Official Account TCT Điện lực miền Trung - EVNCPC, email.
Hình thức thông báo bằng tin nhắn SMS bị hạn chế về mặt kỹ thuật, giới hạn về số ký tự do vậy chưa đáp ứng được nhu cầu gửi/ nhận thông tin đa dạng, phong phú, đầy đủ hơn giữa khách hàng và ngành điện.
Trong những năm qua, PC Đà Nẵng đã không ngừng phát triển kênh thông tin hiện đại như App EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email với nhiều ưu điểm nổi bật:
- Theo dõi đầy đủ thông tin: lịch tạm ngừng cấp điện, chỉ số điện tiêu thụ hằng ngày/sản lượng điện hằng tháng, hóa đơn tiền điện, thông tin sự cố điện…
- Sử dụng trực tuyến mọi dịch vụ điện lực tại nhà quý khách hàng thông qua thiết bị di động thông minh (điện thoại, máy tính bảng, laptop…).
- Tăng cường tương tác 2 chiều giữa quý khách hàng và ngành điện.
Sự chuyển đổi này sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều thuận lợi trong việc kết nối với các dịch vụ của ngành điện, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, rút ngắn khoảng cách, đa dạng hóa hình thức giao tiếp giữa khách hàng với ngành điện.
Do vậy, từ đầu tháng 4-2023, PC Đà Nẵng sẽ ngừng dịch vụ thông báo bằng tin nhắn SMS.
Để sử dụng các kênh thông tin App EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email, quý khách hàng vui lòng:
Truy cập website https://cskh.cpc.vn/: xem các bài viết hướng dẫn, sử dụng trực tuyến dịch vụ điện lực.
- Tải app EVNCPC CSKH: vào Google Play, App Store tìm EVNCPC CSKH.
- Zalo OA: Vào Zalo tìm EVNCPC có tick vàng, bấm quan tâm và đăng ký thông tin để sử dụng.
- Gọi điện Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 phục vụ 24/7: đăng ký email; tư vấn hướng dẫn sử dụng, giải đáp các thắc mắc…
Rất mong quý khách hàng quan tâm và phối hợp với PC Đà Nẵng trong quá trình thực hiện.
Trân trọng cảm ơn.