ĐNO - Sáng 19-5, tại Đà Nẵng, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng tại số 205 Trần Phú, phường Phước Ninh, quận Hải Châu.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành trung tâm chăm sóc khách hàng của Prudential Việt Nam tại Đà Nẵng trong sáng 19-5. Ảnh: VĂN HOÀNG |
Theo ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, Đà Nẵng là trung tâm kinh tế - văn hóa của miền Trung và Việt Nam. Với môi trường thuận lợi, Prudential có khoảng 35.000 khách hàng và số lượng tư vấn viên nhiệt huyết, năng động hỗ trợ hoạt động tại Đà Nẵng.
Việc hình thành trung tâm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng nhằm cung cấp những kỹ thuật, công cụ hiện đại, mang đến cho khách hàng những tiện ích và tiếp cận thông tin nhanh chóng, gần gũi hơn. Đây còn là nơi làm việc thoải mái, hiện đại của đội ngũ nhân viên Prudential, giúp cho hoạt động hỗ trợ, phục vụ khách hàng được hiệu quả hơn.
Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam Phương Tiến Minh (bên trái) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố trao 30 suất quà nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình khó khăn tại Đà Nẵng. Ảnh: VĂN HOÀNG |
"Đây là mô hình rất mới của Prudential Việt Nam. Trọng tâm phát triển của chúng tôi là luôn tìm ra giải pháp hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi mong muốn biến nơi này trở thành trung tâm đào tạo những tư vấn viên trong tương lai hiện đại, văn minh và tuân thủ theo những chuẩn mực của ngành nghề. Qua đó, khẳng định chiến lược Đặt khách hàng làm trọng tâm", ông Minh chia sẻ.
Trong khuôn khổ chương trình, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố trao 30 suất quà nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng giá trị 30 triệu đồng.
VĂN HOÀNG