Đội HOSHI giành giải Nhất cuộc thi "The Y Factor 2021 - Marketing Version"

.

Sau hai tháng khởi tranh, ngày 19-9, vượt qua hơn 125 sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn thành phố, 10 sinh viên đại diện cho 5 đội có thành tích tốt nhất bước vào vòng chung kết trực tuyến cuộc thi “The Y Factor 2021 - Marketing Version”. Với quỹ thời gian 10 phút trình bày ý tưởng marketing cho một sản phẩm và 15 phút dành cho ban giám khảo phỏng vấn, cuối cùng đội HOSHI (gồm 2 sinh viên đến từ Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn và 2 sinh viên của Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng) xuất sắc giành giải Nhất với sản phẩm chiến dịch ra mắt sản phẩm giày.

Cuộc thi “The Y Factor 2021 - Marketing Version” do Hội sinh viên Việt Nam thành phố phối hợp cùng Dự án 19 Train - JCI Đà Nẵng tổ chức từ ngày 4-7, thu hút hơn 200 sinh viên đăng ký tham gia. Cuộc thi có trên 250.000 lượt người tiếp cận và gần 94.000 lượt tương tác cũng như gửi các bài viết nêu ý tưởng về marketing.

T.S

;
;
.
.
.
.
.