Bạn trẻ Đà Nẵng ra mắt ca khúc về lễ báo hiếu năm 2023

.

ĐNO - Tối 29-8, đơn vị giải trí truyền thông 66S Entertainment tổ chức buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc “Bên con là ký ức - Minh Hoàng x Vinh Lê” nhân dịp lễ vu lan năm 2023.

Hình ảnh tại sự kiện.
Hình ảnh tại sự kiện.

Bài hát này là câu chuyện được kể bằng những hồi ức của đứa con về quãng thời gian tuổi thơ sống chung với cha mẹ. Trong đó, video ca nhạc kể về một chàng thanh niên trở lại thăm ngôi nhà xưa, nhớ về hình ảnh trong thời thơ ấu của mình.

Ca khúc đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Minh Hoàng và Vinh Lê. Cả hai đều bước ra từ Học viện Âm nhạc Huế, hiện Minh Hoàng đang là ca sĩ của Nhà hát Trưng Vương, còn Vinh Lê là Chủ nhiệm CLB sáng tạo nghệ thuật và giải trí (thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố).

Đơn vị tổ chức mong muốn, thông qua sản phẩm âm nhạc lần này, đội ngũ nghệ sĩ trẻ của Đà Nẵng sẽ được cống hiến thêm một món ăn tinh thần ý nghĩa trong dịp lễ vu lan năm 2023; khán giả thưởng thức bài hát sẽ dành thêm nhiều sự yêu thương cho cha mẹ.

66S Entertainment là một đơn vị giải trí truyền thông do các bạn trẻ tại Đà Nẵng thành lập. Trong một năm qua, đơn vị đã cho ra mắt 2 sản phẩm, gồm: phim ngắn “Hoàng hôn bên kia đỉnh đồi” và ca khúc “Chợt nhận ra”, thu về hàng chục nghìn lượt xem và hơn 100.000 lượt streams trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

ĐÔNG HẢI

;
;
.
.
.
.
.