VFF sẽ tạo điều kiện cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam

.

Ngày 10-10, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 (bảng G, khu vực châu Á) khi tiếp đón đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Cổ động viên luôn là nguồn cổ vũ rất quan trọng với các đội tuyển bóng đá Việt Nam.  Ảnh: MẠNH CƯỜNG
Cổ động viên luôn là nguồn cổ vũ rất quan trọng với các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ảnh: MẠNH CƯỜNG

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã triển khai bán vé trực tuyến với 3 phiên mở bán công khai vào lúc 10 giờ, 15 giờ, 22 giờ ngày 19-9 và vé đã được bán hết.

Dù vậy, việc phân phối vé dự khán trận đấu Việt Nam - Malaysia vẫn gây nhiều tranh cãi, thậm chí Chủ tịch Hội Cổ động viên Việt Nam (VFS) cũng lên tiếng khẳng định chưa được VFF tạo điều kiện mua vé. Để tạo cơ hội cho các cổ động viên được đến sân cổ vũ cho đội tuyển quốc gia, VFF đã chủ động cơ cấu một số lượng nhất định cho các nhóm cổ động viên Việt Nam và sẽ trao đổi cụ thể với đại diện các nhóm.

Phát biểu trên trang chủ của VFF, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Các nhóm cổ động viên đều có nhu cầu vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu cùng đội tuyển Malaysia. VFF rất mong các nhóm cổ động viên sẽ hợp tác với ban tổ chức để có sự cân đối phù hợp, tạo cơ hội cho đại diện các nhóm cổ động viên có thể vào sân cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. VFF khẳng định, việc phân bổ vé hoàn toàn minh bạch”.

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, việc các cổ động viên luôn đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia là nguồn cổ vũ rất quan trọng. Vì thế, đại diện các hội cổ động viên có thể đăng ký mua vé năm với số lượng vé cố định đối với các trận đấu của đội tuyển quốc gia. Trên cơ sở đó, VFF sẵn sàng cam kết giữ vé và số lượng vé được bán ra căn cứ vào sức chứa của địa điểm thi đấu, điều kiện tổ chức cũng như khả năng đáp ứng của sân diễn ra trận đấu.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.