Thái Lan có thể dùng phương án khẩn trước giải U23 châu Á

.

Chấn thương của tiền vệ Airfan Doloh khiến HLV Akira Nishino phải tính toán phương án thay thế nhân sự sáu tiếng trước khi đá trận ra quân với Bahrain.

Airfan chấn thương mắt cá trong trận giao hữu với Saudi Arabia và phải chụp MRI. Nếu tiền vệ 18 tuổi không thể thi đấu, Thái Lan sẽ phải gọi người thay thế.

Theo quy định, mỗi đó có quyền bổ sung nhân sự muộn nhất là sáu tiếng trước trận ra quân. Tuy nhiên, người được bổ sung phải có tên trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ được nộp lên ban tổ chức trước đó.

Airfan có thể chia tay U23 châu Á bởi chấn thương trong trận giao hữu với Saudi Arabia. Ảnh: Bangkok Post.
Airfan có thể chia tay U23 châu Á bởi chấn thương trong trận giao hữu với Saudi Arabia. Ảnh: Bangkok Post.

 "Có hai cầu thủ chấn thương ở trận đấu hôm trước", HLV Akira Nishino thừa nhận. "Người đầu tiên là Suphanat Mueanta, nhưng tình hình của cậu ấy không nghiêm trọng. Người khiến chúng tôi lo lắng nhất là Airfan Doloh. Cậu ấy có vẻ chấn thương nặng. Chúng tôi sẽ quyết định về chấn thương của Airfan sau khi xem kết quả kiểm tra y tế".

Sáng 4-1, Thái Lan ra sân tập sau trận thua Saudi Arabia 0-1. Các cầu thủ được chia làm hai nhóm. Những người thi đấu nhiều như Supachok, Supachai Jaided, Meechok Marhasaranukun, Anon Amornlerdsak hay Thitathorn Aksornsri tập nhẹ với nhau. Những cầu thủ không đá chính hoặc không thi đấu như Worachit Kanitsribampen, Ben Davis, Jaroensak Wonggorn, Saringkan Promsupa tập ở nhóm khác.

"Nhìn chung, tôi hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện trong trận giao hữu. Họ đã hiểu chiến thuật của tôi tốt hơn. Nhưng chúng tôi còn một số lỗi, các cầu thủ chưa hiểu nhau và điều đó cần phải cải thiện. Ban đầu, chúng tôi định chơi ba trận giao hữu nhưng chỉ chốt được hai trận. Chúng tôi dự kiến sẽ có thêm một trận giao hữu nữa trước giải đấu", Nishino nói thêm.

Thái Lan sẽ đá trận ra quân bảng A, gặp Bahrain lúc 20h15 ngày 8-1 (giờ Hà Nội)

Theo vnexpress

;
;
.
.
.
.
.