UBND thành phố nhận bằng khen chuyển đổi số của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

.

Ngày 15-7, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số với sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội thảo khoa học về tự động hóa, chuyển đối số, thúc đẩy phát triển kinh tế số và chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022.

Đây là năm đầu tiên chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam được tổ chức nhằm đánh giá hiệu quả thực hiện chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong các tổ chức, doanh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi số cho các địa phương, các doanh nghiệp nhằm hướng đến thúc đẩy phát triển kinh tế số.

Chương trình có 3 hạng mục trao giải: top doanh nghiệp công nghiệp 4.0; top tổ chức/doanh nghiệp khoa học - công nghệ và đổi mới sáng tạo; top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0. Kết quả, Ban tổ chức lựa chọn và biểu dương 35 doanh nghiệp với 48 sản phẩm, giải pháp số được trao tặng và vinh danh. Tại chương trình, UBND thành phố Đà Nẵng là 1 trong 6 tỉnh, thành phố được trao bằng khen ghi nhận vì thành tích tiêu biểu trong tổ chức triển khai cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số.

MINH LÊ

;
;
.
.
.
.
.