Ra mắt fanpage Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng

.

Ngày 12-10, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC&CKCN) Đà Nẵng phối hợp Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức ra mắt hệ thống fanpage Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng và phát động cuộc thi sáng tạo nội dung trên fanpage Công đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Trần Thanh Hải đánh giá, hệ thống fanpage Công đoàn KCNC&CKCN Đà Nẵng là sáng tạo mang tính thực tiễn cao, ý nghĩa trong bối cảnh tổ chức Công đoàn cần kết nối sâu sắc hơn nữa với đoàn viên, lao động.

Đồng thời mong muốn Công đoàn KCNC&CKCN Đà Nẵng tiếp tục xây dựng đội ngũ quản trị chuyên nghiệp, giúp các trang thông tin cơ sở vận hành một cách có hiệu quả, trở thành kênh thông tin hữu hiệu để giới thiệu với đoàn viên, người lao động về chủ trương chính sách, giúp đời sống công nhân ngày một tốt hơn.

Chủ tịch Công đoàn KCNC&CKCN Đà Nẵng Nguyễn Thành Trung cho biết, fanpage trung tâm là Công đoàn của KCNC&CKCN Đà Nẵng, fanpage vệ tinh là các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn KCNC&CKCN Đà Nẵng. Tính đến tháng 10-2023, hệ thống đã có 145 fanpage của 145 Công đoàn cơ sở. Hệ thống hỗ trợ các đơn vị tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, các Công đoàn cơ sở sẽ dùng fanpage để tương tác với đoàn viên, người lao động một cách dễ dàng nhằm nắm bắt dư luận trong đoàn viên, công nhân lao động nhanh chóng, hiệu quả.

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.