Hơn 700 người tham dự ngày hội công nghệ và khởi nghiệp

.

ĐNO - Chiều 6-7, ngày hội công nghệ và khởi nghiệp "Google I/O Extended MienTrung 2024" diễn ra với sự tham dự của hơn 700 lập trình viên và người yêu công nghệ.

Sự kiện gồm nhiều phiên chia sẻ của các chuyên gia Google. Ảnh: M.Q
Sự kiện gồm nhiều phiên chia sẻ của các chuyên gia Google. Ảnh: M.Q

Sự kiện với chủ đề “Sync4Success” do Google Developer Group Miền Trung phối hợp với Trường Đại học Swinburne Việt Nam và các doanh nghiệp tổ chức.

Google I/O Extended MienTrung 2024 là phiên bản địa phương của Google I/O (Hội nghị thường niên dành cho các lập trình viên được Google tổ chức tại Hoa Kỳ). Đây là lần thứ 8 sự kiện được tổ chức tại Đà Nẵng.

Sự kiện cập nhật những công nghệ mới nhất từ Google thông qua các chủ đề về trí tuệ nhân tạo AI, máy học, thực tế ảo - thực tế ảo tăng cường, Internet vạn vật, Google Cloud, Android...

Sự kiện gồm nhiều phiên chia sẻ từ các diễn giả của Google trong và ngoài nước, qua đó đem đến sự kiện những câu chuyện về khởi nghiệp công nghệ, cách xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển con đường sự nghiệp.

Ngoài các phiên chia sẻ, sự kiện có phần triển lãm của các gian hàng. Ảnh: M.Q
Ngoài các phiên chia sẻ, sự kiện có phần triển lãm của các gian hàng. Ảnh: M.Q

Đáng chú ý, các lập trình viên sẽ được học và thực hành trực tiếp ứng dụng trí tuệ nhân tạo GenAI và Gemini dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, với tài nguyên học tập được cung cấp miễn phí từ Google.

Ngoài các phiên chia sẻ, Google I/O Extended MienTrung 2024 còn có phần triển lãm của các gian hàng đến từ các công ty công nghệ thông tin, khởi nghiệp công nghệ như: Paradox, Ecomdy...

M.QUẾ

 

;
;
.
.
.
.
.
.