Dự án The Filmore Da Nang được CBRE quản lý vận hành

.

ĐNO - Dự án The Filmore Da Nang có 206 căn hộ cao cấp từ 1-3 phòng ngủ, dự án tiên phong khởi tạo xu hướng thông minh “wellness by well-tech” với hệ tiện ích ứng dụng công nghệ cao.

Dự án The Filmore Da Nang tại phường Bình Thuận, quận Hải Châu.
Dự án The Filmore Da Nang tại phường Bình Thuận, quận Hải Châu.

Ngày 14-9, Công ty CP Phát triển Bất động sản Filmore - Filmore Development và CBRE Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược quản lý vận hành dự án The Filmore Da Nang, phường Bình Thuận, quận Hải Châu. 

The Filmore Danang là dự án tiên phong khởi tạo xu hướng thông minh “wellness by well-tech” với hệ tiện ích ứng dụng công nghệ cao như NuCalm, Sauna tia hồng ngoại, hồ bơi nhiệt,... để phục vụ cho nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và tạo dựng phong cách sống thịnh vượng. Dự án có diện tích 1.504m2; quy mô 1 tòa tháp 25 tầng nổi, 3 tầng hầm; sản phẩm có 206 căn hộ quy cách từ 1-3 phòng ngủ…

Trên cơ sở các cam kết đã được thống nhất CBRE xúc tiến các bước hợp tác tiếp theo trong thực hiện kế hoạch quản lý vận hành dự án The Filmore Da Nang. Cụ thể, bảo đảm việc quản lý vận hành và cung cấp các dịch vụ cho tòa nhà đúng yêu cầu của Filmore Development với chất lượng tốt, bảo đảm an toàn, vệ sinh, môi trường và phòng chống cháy, nổ phù hợp với các quy định của pháp luật, đáp ứng nhu cầu của cư dân đồng thời mang đến những giá trị bền vững cho dự án.

GIA PHÚC

;
;
.
.
.
.
.