Hội Cơ khí Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập

.

ĐNO - Tối 1-6, Hội Cơ khí thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1994-2024) và sơ kết giữa nhiệm kỳ khóa VI (2022-2027).

Tại buổi lễ, Hội Cơ khí Đà Nẵng kết nạp thêm 7 hội viên mới. Ảnh: M.Q
Hội Cơ khí Đà Nẵng kết nạp thêm 7 hội viên mới. Ảnh: M.Q

Báo cáo tại buổi lễ cho biết, qua 30 năm hình thành và phát triển, Hội Cơ khí Đà Nẵng có hơn 80 hội viên là doanh nghiệp cơ khí và các doanh nghiệp có liên quan.

Các hội viên là những doanh nhân điều hành hoạt động kinh doanh sản xuất, các chuyên gia kỹ thuật viên cơ khí, các nhà khoa học và thợ lành nghề có tâm huyết, chuyên môn cao với nghề cùng đồng lòng xây dựng và phát triển hội lớn mạnh.

Ngoài các hoạt động chuyên môn, các thành viên của hội tham gia hưởng ứng tích cực các hoạt động của bộ, ngành, thành phố phát động như Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động, Tháng Công nhân, ủng hộ quỹ mái ấm tình thương, quỹ vì người nghèo, quỹ hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung…

Thời gian tới, hội tiếp tục triển khai nhiều hoạt động sôi nổi đi vào chiều sâu, nâng cao vị thế ngành cơ khí nói riêng ngành công nghiệp nói chung đối với thành phố và thể hiện uy tín năng lực đối với các tỉnh, thành phố trong cả nước; khẳng định vai trò hỗ trợ kết nối của các doanh nghiệp cơ khí thành phố trong tình hình mới.

Đại diện Hội Cơ khí Đà Nẵng ký kết hợp tác với Hội doanh nghiệp Cung ứng khu công nghiệp Việt Nam. Ảnh: M.Q
Đại diện Hội Cơ khí Đà Nẵng ký kết hợp tác với Hội doanh nghiệp Cung ứng khu công nghiệp Việt Nam. Ảnh: M.Q

Tại buổi lễ, hội kết nạp thêm 7 hội viên mới. Dịp này, Hội Cơ khí Đà Nẵng ký kết hợp tác với với Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PG bank); Hội Cơ khí Đà Nẵng với Hội doanh nghiệp Cung ứng khu công nghiệp Việt Nam.

MAI QUẾ

;
;
.
.
.
.
.
.