Trưởng ban Dân Vận Thành ủy thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị

.

ĐNO - Chiều 29-1, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung đến thăm, chúc Tết Báo Đà Nẵng, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng và Bệnh viện 199 (Bộ Công an) nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung tặng Tết Giáp Thìn 2024 cho Báo Đà Nẵng. Ảnh: X.D
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung (thứ 4, bên phải sang) tặng quà Tết Giáp Thìn 2024 cho Báo Đà Nẵng. Ảnh: X.D

Đến thăm Báo Đà Nẵng và Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao thành tích, kết quả công tác năm 2023 của các đơn vị, nhất là trong thực hiện 3 nhiệm vụ trọng tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền thành phố giao.

Trong đó, báo và đài tích cực xây dựng các chuyên trang, chuyên mục mới, tuyên truyền đậm nét các sự kiện, chủ trương lớn của thành phố; các phóng viên, nhà báo đạt nhiều giải thưởng báo chí…

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung (thứ 3, bên phải sang) tặng quà Tết cho Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng. Ảnh: X.D
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung (thứ 3, bên phải sang) tặng quà Tết cho Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng. Ảnh: X.D

Trưởng ban Dân vận Thành ủy đề nghị, trong năm 2024, Báo Đà Nẵng và Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng phát huy những kết quả đạt được trong năm qua, tiếp tục đi đầu trong công tác tuyên truyền, đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá hình ảnh, các lĩnh vực thế mạnh của thành phố đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Đồng thời, tiếp tục mở thêm các chuyên mục, chuyên đề mới, kịp thời thông tin đến người dân các vấn đề dư luận quan tâm, đóng góp vào công tác an ninh - quốc phòng, phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng mong mỏi, kỳ vọng của lãnh đạo và nhân dân thành phố.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung (thứ 3, bên trái sang) tặng quà, chúc Tết Bệnh viện 199. Ảnh: X.D
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Lê Văn Trung (thứ 4, bên trái sang) tặng quà, chúc Tết Bệnh viện 199. Ảnh: X.D

Đến thăm Bệnh viện 199 (Bộ Công an), Trưởng ban Dân vận Thành ủy chúc mừng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ bộ giao năm 2023; ghi nhận sự phối hợp, hỗ trợ của đơn vị đối với các bệnh viện trên địa bàn thành phố trong công tác khám chữa bệnh, góp phần bảo đảm đảm sức khỏe người dân.

Đồng thời, mong muốn, bước sang năm 2024, Bệnh viện 199 tiếp tục chung tay cùng hệ thống y tế của thành phố thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân; bảo đảm các điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế và các điều kiện chuyên môn để phát triển ngành y tế nói riêng, sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung.

X.DŨNG

;
;
.
.
.
.
.
.