Trường Đại học quốc gia Singapore thăm nạn nhân chất độc da cam Đà Nẵng

.

ĐNO - Thông qua sự giới thiệu của Trường Đại học FPT Đà Nẵng, chiều 16-5, lãnh đạo, giáo viên và sinh viên Trường Đại học quốc gia Singapore đến thăm, giao lưu và tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng.

Giáo viên và sinh viên Trường Đại học quốc gia Singapore giao lưu với nạn nhân chất độc da cam Đà Nẵng.
Giáo viên và sinh viên Trường Đại học quốc gia Singapore giao lưu với nạn nhân chất độc da cam Đà Nẵng.

Tại đây, giáo viên, sinh viên Trường Đại học quốc gia Singapore được hướng dẫn, thao tác cùng với nạn nhân da cam về học văn hóa, vi tính, làm hương, làm hoa, may mặc, phục hồi chức năng và trải nghiệm các mô hình sản xuất rau sạch, nuôi trồng thủy sản, vui chơi giải trí, thể thao...

Trong khuôn khổ chương trình thiện nguyện, lãnh đạo, giáo viên và sinh viên Trường Đại học quốc gia Singapore cùng giao lưu, vui chơi, tặng quà và các nhu yếu phẩm cho các nạn nhân.

Các nạn nhân da cam ở trung tâm bày tỏ sự vui mừng, thích thú khi đón nhận tấm lòng ấm áp từ các giáo viên, sinh viên Trường Đại học quốc gia Singapore và đã tự tin hát tặng những bài hát về tình yêu quê hương, đất nước, gia đình…

Chương trình hoạt động thiện nguyện của Trường Đại học quốc gia Singapore là hoạt động trải nghiệm ý nghĩa, giúp cho giáo viên và các sinh viên thêm thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ với những mảnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống.

Đây cũng là một minh chứng cho tinh thần nhân văn, tích cực mang đến nhiều điều tốt đẹp cho xã hội hiện nay. Đồng thời thể hiện tình cảm giữa nạn nhân da cam Đà Nẵng và các sinh viên quốc tế, nhằm thắt chặt sự quan hệ tình hữu nghị, hợp tác phát triển của Việt Nam - Singapore trên tinh thần hoạt động nhân đạo.

TRÀ THANH LÀNH

;
;
.
.
.
.
.
.