Hai nam tài xế mắc Covid-19 ngày 26-8 tới những đâu?

.

ĐNO - Tối 26-8, Ban Chỉ đạo Phòng, chống Covid-19 thành phố Đà Nẵng thông báo các địa điểm dịch tễ liên quan tới các bệnh nhân mắc Covid-19, trong đó có 2 trường hợp có yếu tố dịch tễ đều là nam làm nghề lái xe (một nam lái xe cho thẩm mỹ viện, một nam lái xe tải đường dài).

Cụ thể, trường hợp nam tài xế H.V.M. (28 tuổi, ở trọ tại quận Thanh Khê) - lái xe cho Thẩm mỹ viện S.H. (nghỉ làm từ tháng 5-2021), khoảng 9 giờ ngày 20-8 ghé tiệm tạp hóa ở kiệt 236 Trần Cao Vân (quán tạp hóa phía đối diện kiệt 254 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê).

Bệnh nhân này được phát hiện có kết quả dương tính khi lấy mẫu xét nghiệm tại khu dân cư có liên quan F0 V.T.D.T (bệnh nhân có 1 lần lấy mẫu ngày 18-8 cho kết quả âm tính).

Trường hợp nam tài xế thứ hai là N.T.B. (50 tuổi, quê Quảng Ngãi) đi về từ vùng có dịch (tỉnh Đồng Nai), lái xe đi ngang địa phận Đà Nẵng, được phát hiện mắc Covid-19 khi tiến hành test nhanh.

Đề nghị các tổ chức, cá nhân có liên quan những địa điểm nói trên, liên quan tới bệnh nhân, lập tức liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để khai báo và được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống Covid-19.

ĐẮC MẠNH

;
;
.
.
.
.
.