Tiếp sức cho lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại nghĩa trang Hòa Sơn

.

ĐNO - Bánh mì, nước ngọt... là những đồ dùng, thực phẩm mà các đoàn thể, cá nhân mang lên nghĩa trang Hòa Sơn (huyện Hòa Vang) để tiếp sức cho các chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục sự cố sạt, lở sau thiên tai mưa lũ vừa qua.

Thực hiện: CHIẾN THẮNG
 
Sự hạnh phúc của những chiến sĩ bộ đội khi nhận được những món quà tiếp sức tới từ người dân. Ảnh: CHIẾN THẮNG
Niềm vui của các cán bộ, chiến sĩ khi nhận được những món quà tiếp sức từ người dân. Ảnh: CHIẾN THẮNG

Thời điểm này, các cán bộ, chiến sĩ thuộc những đơn vị Quân khu 5, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, dân quân tự vệ vẫn đang căng mình thực hiện nhiệm vụ dưới những khó khăn, bất lợi của thời tiết.

Thấu hiểu trọng trách và khó khăn, vất vả mà các cán bộ, chiến sĩ đang phải đối mặt, nhiều đoàn từ thiện từ khắp nơi trên thành phố đã tặng những món quà nhằm tri ân những đóng góp của những lực lượng đang trực tiếp thực hiện khắc phục hậu quả tại Nghĩa trang Hòa Sơn.

Bà Phạm Thị Hoa, trưởng đoàn từ thiện "Chuyến xe 0 đồng" cho hay, những món quà này như lời cảm ơn gửi đến các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Nghĩa trang Hòa Sơn.

“Từ trước đến nay, chúng tôi đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các anh. Bây giờ, chúng tôi chỉ muốn đóng góp một chút tình cảm để tiếp thêm động lực để các anh có thể tiếp tục hoàn thành tốt công việc”, bà Hoa bộc bạch.

Những món quà mà người dân Đà Nẵng mang tới tiếp sức cho các chiến sĩ gồm: bánh ngọt, bánh mì, nước lọc, nước ngọt... được các chiến sĩ sử dụng vào giữa buổi giải lao. Nhận được nguồn ủng hộ và động viên to lớn này, nhiều cán bộ, chiến sĩ thuộc các lực lượng bộ đội, dân quân tự vệ rất phấn khởi, hạnh phúc.

Thiếu tá Trần Minh Thảo, Phó Trung đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Trung đoàn 971 (Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố) chia sẻ, những món quà từ người dân mang lên khu vực này rất đáng quý, thắm đượm sự gắn kết giữa tình quân dân. 

Những ổ bánh mì được người dân mang lên trực tiếp sơ chế tại chỗ để bảo đảm mùi vị. Ảnh: CHIẾN THẮNG
Những ổ bánh mì được người dân mang lên trực tiếp sơ chế tại chỗ để bảo đảm mùi vị. Ảnh: CHIẾN THẮNG
Để trao trực tiếp những món quà này, nhiều người đã phải đi hàng chục cây số. Ảnh: CHIẾN THẮNG
Để trao trực tiếp những món quà này, nhiều người đã đi hàng chục cây số. Ảnh: CHIẾN THẮNG
Sau quá trình lao động cực nhọc, nhiều chiến sĩ cảm thấy vui vẻ khi nhận được những suất ăn được người dân tiếp sức. Ảnh: CHIẾN THẮNG
Sau quá trình lao động cực nhọc, nhiều chiến sĩ cảm thấy vui khi nhận được những suất ăn nhẹ nhưng nóng hổi từ người dân. Ảnh: CHIẾN THẮNG
Ngoài bánh mì thì các loại bánh ngọt cũng được người dân hỗ trợ để các chiến sĩ có thể lực tốt trong lúc thực hiện nhiệm vụ. Ảnh: CHIẾN THẮNG
Ngoài bánh mì thì các loại bánh ngọt, nước uống cũng được người dân hỗ trợ để các chiến sĩ có thể lực tốt trong lúc thực hiện nhiệm vụ. Ảnh: CHIẾN THẮNG

CHIẾN THẮNG

 

 

;
;
.
.
.
.
.