IES Education - Đơn vị cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh toàn quốc uy tín, chất lượng

.

Bài toán tìm kiếm giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh cho trung tâm, trường học, doanh nghiệp và cá nhân luôn là một vấn đề nan giải. Bạn lo lắng với việc giáo viên không đủ chất lượng, thiếu chuyên môn giảng dạy? Tuy nhiên với Công Ty Giải Pháp Giáo Dục IES bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng của dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh.

Cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh trên toàn quốc của IES

Cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh toàn quốc.
Cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh toàn quốc.

IES Education là trung tâm đào tạo tiếng Anh và cung cấp giáo viên nước ngoài (bao gồm cả bản xứ) giảng dạy tiếng Anh uy tín, chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Giáo viên bản xứ mà Trung tâm IES Education cung cấp là 100% các giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia có nền tiếng Anh nổi tiếng trên thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada,...

Trung tâm IES Education đã được chứng nhận từ Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh công nhận là trung tâm đào tạo tiếng Anh và được phép điều phối hoặc công tác giáo viên bản ngữ (giáo viên bản xứ) dạy tiếng Anh tại  các trường mầm non, tiểu học, THCS và THPT.

Là đơn vị đào tạo tiếng Anh với các chương trình học phù hợp cho đối tượng học sinh THPT, người lớn và đào tạo doanh nghiệp.

Tiêu chuẩn tuyển chọn giáo viên bản ngữ tại IES Education

100% giáo viên bản ngữ của IES đến từ các nước có nền tảng tiếng Anh nổi tiếng, có năng lực sư phạm cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy phù hợp với yêu cầu khách hàng.

100% các giáo viên bản ngữ có giấy phép lao động và thẻ tạm trú theo quy định của pháp luật Việt Nam, được Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh thẩm định chất lượng và đăng lên Cổng thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Điểm khác biệt của Công ty Giải pháp giáo dục IES

Điểm khác biệt của IES Education.
Điểm khác biệt của IES Education.

IES Education tự tin là trung tâm đào tạo tiếng Anh và phân phối, cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh trên toàn quốc hàng đầu với những điểm nổi bật:

- Giáo viên quốc tế chuyên nghiệp

- Giáo trình quốc tế thú vị

- Phương pháp giáo dục hiện đại

- Đảm bảo chất lượng đào tạo

- Cơ sở vật chất hiện đại

- Khóa học phong phú, đa dạng

Đối tác - Khách hàng IES Education

Công ty Giải pháp giáo dục IES đã từng kết hợp với rất nhiều doanh nghiệp, trường học và các trung tâm Anh ngữ trên cả nước, trong đó có các doanh nghiệp như Mercedes Benz Việt Nam, Đại học Tài chính Marketing…

Trụ sở chính Công ty Giải pháp giáo dục IES tại TP. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 391/13 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Di động: 0915897975

Email: info@iesc.edu.vn

Website: https://iesc.edu.vn/

;
;
.
.
.
.
.