Top 6 khách sạn Đà Nẵng giá rẻ, chỉ có ở Traveloka

.

Điểm đến mùa hè lý tưởng luôn là chủ đề nóng hổi mỗi khi hè về. Đặc biệt, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho những ai đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè này. Traveloka sẽ gợi ý ngay list khách sạn Đà Nẵng giá rẻ cũng như các địa điểm vui chơi phù hợp nhất để bạn cùng gia đình và bạn bè có chuyến du lịch thuận tiện hơn bao giờ hết.

Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ

1. Mangala Zen Garden & Luxury Apartments - Khách sạn Đà Nẵng 5 sao hướng biển

Nằm trong Khu phức hợp Câu lạc bộ Golf ở thành phố biển Đà Nẵng, nơi đây có tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương bao la, hệ thống hồ bơi ngoài trời và 2 nhà hàng phục vụ chế độ ăn kiêng Ayurvedic cùng nhiều món ăn Á-Âu xa hoa. Tất cả các phòng chỉ cách bãi biển vài bước chân và tất cả các căn hộ cách đó 3 phút lái xe.

Đây là nơi lý tưởng cho nhiều hoạt động như bơi lội, thể thao dưới nước và dã ngoại cách phố cổ Hội An 900m, cách phố cổ Hội An 12km… Với vị trí giao thông thuận tiện đi lại chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15km.

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments

Địa chỉ: J02 The Ocean Villas, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 090 113 11 32

Giá phòng: Từ 3.000.000 VNĐ / một đêm

2. Brilliant Hotel - khách sạn Đà Nẵng

Brilliant Hotel đã trở thành một trong những khách sạn nổi tiếng và mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho các cặp đôi. Nằm vị trí thuận lợi cách trung tâm thành phố không xa đây cũng trở thành một địa điểm cho các bạn lựa chọn khi đến với Đà Nẵng.

Khách sạn Đà Nẵng có hệ thống phòng nghỉ đa dạng từ tiêu chuẩn đến cao cấp giúp bạn dễ dàng lựa chọn căn phòng phù hợp cho chuyến đi của mình.

Ngoài ra, Brilliant Hotel, còn mang đến những dịch vụ và tiện ích chất lượng như spa trị liệu phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng phục hồi năng lượng…

Brilliant Hotel

Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Số điện thoại liên hệ: 094 333 3333

Giá phòng: Từ 1.400.000 VNĐ/một đêm

3. Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Nằm trong những bãi cát hoang sơ thêm vào đó bao gồm 5 hồ bơi ngoài trời, spa đủ dịch vụ và các tiện nghi khác. Đây là một trong những khách sạn mang đầy đủ tiện nghi và trải nghiệm vượt trội nhất khi nhắc đến các khách sạn Đà Nẵng.

Đến với Vinpearl Luxury bạn có thể tận hưởng những buổi chiều bên gia đình hoặc đắm chìm trong làn nước xanh trong.

Vinpearl Luxury

Địa chỉ: 7 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3968 888

Giá phòng: Tùy theo các loại hình dịch vụ mà bạn lựa chọn kèm theo.

4. Khách sạn Haian Riverfront Đà Nẵng

Haian Beach Hotel & Spa - một trong những khách sạn có vị trí đắc địa gần sân bay Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 4 sao, là thiên đường nghỉ dưỡng cho cả du khách quốc tế và khách địa phương.

Tất cả các phòng tại đây đều được thiết kế tinh tế với hai tông màu chủ đạo là xám và nâu tôn thêm vẻ sang trọng, hiện đại cùng tầm nhìn hướng biển và thành phố tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Haian Riverfront Da Nang

Địa chỉ: 182 Bạch Đằng, Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Số điện thoại liên hệ: 098 247 9999

Giá phòng: Từ 1.300.000 VNĐ / một đêm

5. The Ocean Villas Đà Nẵng

Được bao quanh bởi cảnh quan nhiệt đới của Biển Ngọc Đà Nẵng, khách sạn Đà Nẵng cung cấp các biệt thự sang trọng nhất với truy cập Wi-Fi miễn phí và hồ bơi riêng.

Các biệt thự thoáng mát và có máy lạnh, được trang bị công nghệ hiện đại, nội thất sang trọng và nhà bếp đầy đủ tiện nghi.

The Ocean Villas Đà Nẵng

Địa chỉ: Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3967 094

Giá phòng: Từ 1.600.000 VNĐ / một đêm

6. Grand Tourane - khách sạn Đà Nẵng

Tuy chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2016, nhưng Grand Tourane là khách sạn Đà Nẵng 5 sao được đông đảo khách du lịch quốc tế cũng như khách nội địa tìm đến mỗi khi ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và tiện lợi nhất, đây chính là một trong những khách sạn Đà Nẵng mà bạn nên lựa chọn.

Grand Tourane

Địa chỉ: 252 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Số điện thoại liên hệ: 098 247 9999

Giá phòng: Từ 1.200.000 VNĐ / một đêm

Địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng

Cầu Vàng

Chắc hẳn khi nói đến Đà Nẵng, địa điểm du lịch Đà Nẵng mà nhiều khách du lịch nhắc tới đó chính là Cầu Vàng.

Nơi đây thu hút nhiều khách tham quan trong vào ngoài nước đến tham quan với thiết kế ấn tượng từ hai bàn tay nâng đỡ thân cây cầu giữa không trung. Đây đã trở thành biểu tượng của Đà Nẵng nhất định mà bạn không được bỏ qua.

Bán đảo Sơn Trà

Viên ngọc sáng của Việt Nam - Bán đảo Sơn Trà là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi tới thành phố biển du lịch. Khí hậu quanh năm mát mẻ được nhiều du khách lựa chọn khám phá. Bán đảo Sơn Trà có hệ sinh thái biển và rừng đa dạng, được bảo tồn và giữ nguyên trạng thái tự nhiên cho đến nay.

Công viên Châu Á

Đây là sẽ là một lựa chọn mà du khách không thể bỏ qua, nơi đây được chia làm 3 khu vực chính gồm tòa nhà, khu vui chơi và vòng tròn mặt trời.

Du khách đến đây có thể tham gia hàng loạt trải nghiệm game thú vị khơi gợi những cảm xúc khó quên.

Lưu giữ những kỷ niệm mùa hè thật đẹp tại Đà Nẵng cùng với các địa điểm cũng như khách sạn mà Traveloka hướng dẫn nhé

Ngoài ra đừng ngần ngại đặt khách sạn Đà Nẵng thông qua Traveloka để nhận được ưu đãi cũng như giá cả phải chăng nhất. 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích