Cùng chứng khoán Phú Hưng: Mở cánh cửa cho ước mơ tự do tài chính

.

Ở thời điểm mà sự quan tâm đến tài chính cá nhân và đầu tư đang ngày càng gia tăng, việc các công ty chứng khoán quan tâm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi và thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo (workshop) đầu tư  dành cho sinh viên trở thành một cơ hội quan trọng để giúp sinh viên hiểu rõ hơn về thị trường tài chính, quản lý rủi ro và xây dựng chiến lược đầu tư thông minh. Workshop về lĩnh vực đầu tư chứng khoán không chỉ là cơ hội để sinh viên học hỏi từ các chuyên gia tài chính mà còn là một bước khởi đầu quan trọng cho sự phát triển tài chính cá nhân của họ.

Chứng khoán Phú Hưng luôn dành mối quan tâm đến thế hệ nhà đầu tư trẻ, lớp nhà đầu tư mới qua nhiều workshop như “Số hóa, gen Z bứt phá”, “Muôn kiểu đầu tư của gen Z”, “Sai lầm đầu tư thị trường không nói kết hợp với các trường Đại học lớn trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh... để sinh viên có thể mở rộng kiến thức về các khía cạnh khác nhau của thị trường chứng khoán. Từ cơ bản như hiểu về cổ phiếu, trái phiếu đến các chiến lược đầu tư phức tạp, sinh viên sẽ được hướng dẫn bởi những chuyên viên cao cấp của PHS có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Workshop không chỉ giới thiệu về việc đầu tư mà còn tập trung vào việc quản lý rủi ro. Sinh viên sẽ học cách xác định mức độ rủi ro phù hợp với mình và xây dựng chiến lược đầu tư dựa trên mục tiêu tài chính cá nhân để mang lại thành công trên con đường đầu tư trong tương lai.

Workshop “Sai lầm đầu tư thị trường không nói” với sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng.
Workshop “Sai lầm đầu tư thị trường không nói” với sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Các bài giảng có thể kết hợp với các phiên thảo luận, giải đố thực tế và thậm chí là các phiên thử nghiệm giao dịch giả định để sinh viên có thể áp dụng lý thuyết đã học vào thực tế... Sự giao lưu này có thể mở ra những cơ hội hợp tác trong tương lai và tạo ra một cộng đồng sinh viên quan tâm đến đầu tư chứng khoán.

PHS mong muốn thông qua các buổi Workshop, Talkshow(buổi chia sẻ), Thăm quan công ty (Company tour) … sinh viên có cơ hội để khám phá và phát triển khả năng tài chính cá nhân của mình. Việc này không chỉ giúp sinh viên hiểu biết sâu sắc về thế giới tài chính mà còn giúp các bạn xây dựng những kỹ năng quan trọng cho tương lai. Sinh viên tham gia workshop có thể tự tin hơn khi đối mặt với thách thức của thị trường chứng khoán và đồng thời, có cơ hội xây dựng một tương lai tài chính bền vững.

Hơn 300 sinh viên có mặt tại Workshop “Sai lầm đầu tư thị trường không nói” của PHS.
Hơn 300 sinh viên có mặt tại Workshop “Sai lầm đầu tư thị trường không nói” của PHS.

Các bạn sinh viên còn đang lo lắng chưa đưa ra quyết định đầu tư thì hãy mở cánh cửa tương lai tài chính của bạn ngay hôm nay bằng cách mở tài khoản chứng khoán tại PHS. Đừng chần chừ, vì thời gian là một yếu tố quan trọng trong việc đầu tư. Bắt đầu ngay để hưởng lợi từ sức mạnh của việc đầu tư sớm và xây dựng một tương lai tài chính mạnh mẽ nhé!

Dành cho IOS: https://apple.co/3JchdjD

Dành cho Android: https://bit.ly/PHS_GGPlay

;
;
.
.
.
.
.