Đặt phòng khách sạn ở Nha Trang hưởng nhiều ưu đãi hot tại Traveloka

.

Nha Trang là địa danh nổi tiếng với những bãi biển đẹp đầy cát, làn nước trong xanh và khung cảnh không thể tuyệt vời hơn. Môi năm nơi đây đón tiếp rất nhiều lượt khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Để trải nghiệm du khách được trọn vẹn nhất, Traveloka mang đến giải pháp đặt phòng khách sạn Nha Trang siêu tiện lợi, giá tốt. Vậy cách đặt phòng như thế nào thì cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Tại sao nên lựa chọn đặt phòng khách sạn tại Nha Trang?

Đi du lịch Nha Trang sẽ rất thiếu sót nếu bạn không lựa chọn cho mình một khách sạn view biển. Bởi những khách sạn Nha Trang thường được đầu tư sang trọng, tiện nghi nhưng giá thành rất phải chăng.

Thay vì lựa chọn nhà nghỉ, homestay… thì khách sạn ở Nha Trang luôn là lựa chọn hàng đầu bởi:

- Vị trí thuận lợi: Như bạn dễ dàng nhận thấy những nhà nghỉ hay các homestay thường nằm ở những con hẻm nhỏ, vì thế khi tìm đến hay di chuyển cũng là vấn đề khó. Thế nhưng khách sạn tại Nha Trang lại luôn nằm ở những con đường lớn, đường chính. Vì vậy việc di chuyển, đi lại đều rất thuận lợi.

- Khách sạn Nha Trang thường có view biển đẹp: Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể nghỉ ngơi ở một nơi có tầm view thoáng và đẹp. Đặc biệt những ngày hè nóng bức, tận hưởng những cơn gió biển thổi vào sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thư thái.

- Khách sạn tiện nghi, hiện đại: Yếu tố này chắc hẳn không cần phải bàn cãi nhiều bởi để có được các tiêu chuẩn của một khách sạn thì cần có đầy đủ các trang thiết bị đảm bảo dành cho khách.

Ngoài ra, khách sạn tại Nha Trang thường ở gần biển, lựa chọn ở đây du khách được tham gia các hoạt động biển, dễ dàng tìm đến các nhà hàng hải sản xung quanh… Để đáp ứng nhu cầu và kinh phí của du khách, tại Nha Trang có rất nhiều loại hình khách sạn từ 2 sao, 3 sao, 4 sao, 5 sao… Đảm bảo bạn có được chuyến du lịch, nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Cách đặt phòng khách sạn tại Traveloka đơn giản, nhanh chóng

Trong thời đại công nghệ phát triển, việc đặt phòng khách sạn Nha Trang đã trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn trước. Bạn không cần phải đến tận nơi mới có thể đặt phòng mà chỉ cần thông qua chiếc điện thoại di động và truy cập vào Traveloka là đã có thể đặt được phòng ưng ý.

Traveloka là ứng dụng đặt phòng khách sạn nổi tiếng và uy tín hàng đầu. Ứng dụng này đã hoạt động được nhiều năm và nhận được sự đón nhận của rất nhiều khách hàng trên cả nước. Các bước đặt phòng đơn giản tại Traveloka như sau:
 

Bước 1: Truy cập vào Traveloka theo website: https://www.traveloka.com/

Tại bước này bạn hãy lựa chọn điểm đến, địa danh hoặc tên khách sạn và cho biết thời gian lưu trú cụ thể. Công cụ sẽ hiển thị nhanh chóng một loạt các gợi ý để bạn lựa chọn.

Bước 2: Chọn khách sạn ưa thích

Lúc này Traveloka sẽ hiển thị danh sách các khách sạn cùng với đó là các tiêu chí lựa chọn như: giá cả, tiện nghi, loại hình lưu trú… Sau khi chọn khách sạn phù hợp bấm vào “Xem phòng”.

Bước 3: Đặt phòng

Hãy cung cấp thông tin người đặt phòng và kiểm tra thật kỹ tránh sai sót nhé!

Bước 4: Thanh toán

Traveloka cung cấp nhiều phương thức thanh toán như: thanh toán qua thẻ, thanh toán tại khách sạn… Bạn chỉ cần chọn phương thức thanh toán ưng ý và làm theo các hướng dẫn.

Bước 5: Nhận phiếu thanh toán và hoàn tất

Sau khi Traveloka xác nhận thanh toán thành công, trong vòng 60 phút bạn sẽ nhận được thông báo đặt phòng thành công. Như vậy đã hoàn tất rồi đấy.

Những ưu đãi nhận được khi lựa chọn đặt phòng khách sạn tại Traveloka

Hiện đặt phòng khách sạn tại Traveloka đã liên kết với hầu hết các khách sạn, đơn vị lưu trú tại Nha Trang. Các thông tin, hình ảnh, mô tả chi tiết về phòng khách sạn tại Traveloka rất rõ ràng, chi tiết. Vì thế bạn có thể yên tâm truy cập và đặt phòng nhanh chóng tại Traveloka.

Tại Traveloka bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó trên ứng dụng của Traveloka vào hàng tuần đều có “Flash Sale - thứ 4, 5, 6” với những ưu đãi khách sạn trong nước giảm đến 30%.

Không dừng lại ở đó, đặt phòng khách sạn Nha Trang 4 sao tại đây còn có cơ hội hưởng thêm ưu đãi từ các ngày siêu sale: 9-9, 10-10, 11-11, Black Friday… với hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn. Nếu may mắn bạn có thể đặt được phòng tốt và có cơ hội hưởng ưu đãi giảm đến 50%.

Vì vậy đừng ngần ngại truy cập vào Traveloka để tìm kiếm và săn cho mình những phòng khách sạn Nha Trang cao cấp với giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Mã số DN: 0313581779

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, phường  7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://www.traveloka.com/

 

;
;
.
.
.
.
.