Tuyên dương 30 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Ngày 18-8, Đoàn khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 30 năm thành lập Đoàn Dân chính đảng (19-8-1987 - 19-8-2017) và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2017.

Thông tin tại buổi gặp mặt cho biết, Đoàn Dân chính đảng (nay là Đoàn Khối các cơ quan thành phố) qua 30 năm lớn mạnh và trưởng thành, các cơ quan, đơn vị trong khối, công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã đạt nhiều thành tích nổi bật. Từ nền tảng phong trào “3 sẵn sàng”, “5 xung phong”, đến nay, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn khối có nhiều bước phát triển mạnh mẽ, góp phần giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng đạo đức cách mạng, lối sống cho đoàn viên, thanh niên.

Phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội và 4 đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp” trước đây và “xung kích phát triển kinh tế - xã hội, đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp” ngày nay đã tạo nhiều tiếng vang. Phong trào thanh niên tình nguyện thu hút đông đảo lực lượng thanh niên và quần chúng tham gia với nhiều chương trình tiêu biểu như: tiếp sức đến trường, hiến máu tình nguyện, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo, xây dựng công trình điện chiếu sáng… Công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến, góp phần ổn định tổ chức, đặt nền móng cho sự phát triển vững mạnh của Đoàn khối…

Dịp này, Đoàn khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng tuyên dương 30 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.