TH true Milk tặng học sinh Trường liên cấp Hy vọng 27.000 ly sữa

.

ĐNO - Ngày 7-10, Trường liên cấp Hy Vọng (nơi nuôi dưỡng, đào tạo cho trẻ em mồ côi do Covid-19) tại Đà Nẵng bắt đầu tiếp nhận 27.000 ly sữa từ Quỹ Vì tầm vóc Việt do Tập đoàn TH tài trợ.

Học sinh Trường Hy Vọng sửa dụng sữa tươi do Tập đoàn TH tài trợ thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt. Ảnh; TRIỆU TÙNG
Học sinh Trường liên cấp Hy Vọng (Khu đô thị FPT Đà Nẵng) dùng sữa tươi do Tập đoàn TH tài trợ thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt. Ảnh: TRIỆU TÙNG

Cụ thể, từ tháng 10-2022, Trường liên cấp Hy Vọng bắt đầu tiếp nhận những ly sữa tươi sạch TH true Milk trong tổng số 27.000 ly sữa mà Quỹ Vì tầm vóc Việt (VSF) và Tập đoàn TH trao tặng cho các em học sinh trong năm học 2022-2023.

Với nguồn tài trợ này, các em học sinh Trường Hy Vọng sẽ được bổ sung vào chương trình dinh dưỡng thêm 2 ly sữa tươi sạch TH true Milk cho mỗi tuần.

Chia sẻ tại lễ bàn giao nguồn tài trợ, đại diện Tập đoàn TH cho biết là một doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, mang theo khát vọng “Vì tầm vóc Việt,” Tập đoàn TH đã rất bền bỉ trong nhiều hoạt động đồng hành chăm lo cho sức khỏe học đường.

Tập đoàn TH luôn kiên trì những hoạt động nhằm đẩy mạnh chăm sóc, bảo vệ và quản lý sức khỏe trẻ em, học sinh trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông, trường chuyên biệt nhằm bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cho học sinh, trong đó có sự chăm lo cho những học sinh thiệt thòi vì Covid-19 của Trường Hy Vọng tại thành phố Đà Nẵng.

Trường liên cấp Hy Vọng (Hope School) thành lập bởi Tập đoàn FPT và Quỹ Hy Vọng, đặt tại Khu đô thị FPT City nhằm nuôi dưỡng, đào tạo các em học sinh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, với mong muốn chia sẻ, yêu thương, nâng bước trưởng thành cho các em.

Bên cạnh nguồn lực của Tập đoàn FPT và các thành viên sáng lập, thời gian qua, Trường Hy Vọng đã nhận được sự chung tay của nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân, với mong muốn mang đến những điều kiện nuôi dưỡng và yêu thương đủ đầy nhất đến với các em.

Điển hình như: Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Quỹ Vì tầm vóc Việt, Tập đoàn TH, Tập đoàn Thiên Long, Quỹ Phúc Tâm, Tập đoàn Tân Long, Trường Đại học Phan Châu Trinh… hỗ trợ và cung cấp một số nhu yếu phẩm để cùng chăm lo cho đời sống cũng như học tập của các em.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.