Kết nối, quảng bá hỗ trợ phát triển sản phẩm OCOP

.

ĐNO - Có gần 200 sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của 60 doanh nghiệp tham gia chương trình "Kết nối, giao thương trực tuyến giới thiệu, quảng bá hỗ trợ phát triển sản phẩm OCOP giữa thành phố Đà Nẵng và các tỉnh Phú Yên, Kon Tum" vào sáng 22-10 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng. 

Chương trình thu hút khá đông doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia.
Chương trình thu hút nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn thành phố và các tỉnh Phú Yên, Kon Tum tham gia.

Chương trình do Sở Công Thương thành phố phối hợp Sở Công Thương tỉnh Phú Yên, Trung tâm Khuyến công, Xúc tiến Thương mại tỉnh Kon Tum và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức với mong muốn tạo cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất đạt chứng nhận sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng của Đà Nẵng, tỉnh Phú Yên và KonTum; đồng thời hỗ trợ khôi phục sản xuất kinh doanh của các đơn vị nhằm vượt qua khó khăn Covid-19.

Đây là cơ hội để các đơn vị sản xuất tìm kiếm giải pháp thông tin, quảng bá hình ảnh thương hiệu, tạo sự kết nối thị trường tiêu thụ đến người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Hữu Hạnh, Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng cho biết:  “Sau Covid-19, hoạt động sản xuất của các đơn vị gặp rất nhiều khó khăn về thị trường tiêu thụ sản phẩm. Vì vậy, hội nghị lần này nhằm giúp các doanh nghiệp có điều kiện gặp gỡ, trao đổi, quảng bá sản phẩm của đơn vị mình, kết nối giao thương, không chỉ tại thị trường Đà Nẵng mà mở rộng thị trường các tỉnh, thành phố miền Trung, Tây Nguyên”.

Cơ sở sản xuất giò chả Thảo Sinh (quận Thanh Khê) tham gia chương trình.
Cơ sở sản xuất giò chả Thảo Sinh (quận Thanh Khê) tham gia chương trình.
Các sản phẩm chả cá, chả bò đạt sản phẩm OCOP của Đà Nẵng.
Các sản phẩm chả cá, chả bò đạt sản phẩm OCOP của Đà Nẵng.
Ban tổ chức kỳ vọng, sau chương trình này, sản phẩm OCOP của thành phố sẽ mở roongjt hị trường tiêu thụ.
Ban tổ chức kỳ vọng sau chương trình, sản phẩm OCOP của thành phố sẽ mở rộng thị trường tiêu thụ.

 QUỲNH TRANG

;
;
.
.
.
.
.