ĐNO - Ngày 23-2, Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) triển khai lắp đặt 5 quầy thông tin quảng bá du lịch Đà Nẵng theo mô hình chiếc xe Volkswagen cổ nhằm phục vụ và hướng dẫn thông tin cho du khách trong quá trình tham quan, du lịch thành phố.
Mô hình quầy thông tin quảng bá du lịch Đà Nẵng theo hình mẫu xe Volkswagen cổ. |
Theo đó, 5 quầy thông tin quảng bá du lịch Đà Nẵng được lắp đặt trên vỉa hè phía tây đường Trần Hưng Đạo tại sàn cảnh quan phía bắc cầu Rồng; vỉa hè phía đông đường Võ Nguyên Giáp tại Công viên Biển Đông; vỉa hè phía đông đường Võ Nguyên Giáp tại góc đông bắc nút giao thông Võ Nguyên Giáp - Võ Văn Kiệt; vỉa hè phía đông đường Võ Nguyên Giáp tại góc đông bắc nút giao thông Võ Nguyên Giáp - Nguyễn Văn Thoại và trên vỉa hè phía đông đường Bạch Đằng tại sàn cảnh quan phía bắc cầu Rồng.
Mỗi quầy thông tin có diện tích 11,76m2, bên trong “xe” được trang bị màn hình tra cứu thông tin, hệ thống wifi và hướng dẫn viên do Sun Group hỗ trợ kinh phí đầu tư, lắp đặt, vận hành; Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao thống nhất nội dung tuyên truyền, quảng bá và tập huấn cho hướng dẫn viên trực quầy.
Dự kiến, 5 “xe” thông tin quảng bá du lịch Đà Nẵng sẽ đi vào hoạt động từ ngày 12-3. Trước mắt, UBND thành phố cho phép thí điểm hoạt động trong 1 năm.
KIỀU OANH