Dự kiến công bố điểm thi tốt nghiệp THPT ngày 24-7

.

ĐNO -  Ngày 19-7,Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) cho biết, đến thời điểm hiện nay, công tác chấm thi cơ bản hoàn tất và dự kiến công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022 vào ngày 24-7.

Thí sinh tại kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 vừa qua. NGỌC HÀ
Thí sinh tại kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 vừa qua. Ảnh: NGỌC HÀ

Theo Sở GD&ĐT, Hội đồng thi đang tiến hành kiểm dò, báo cáo Bộ GD&ĐT tổng hợp, đối soát dữ liệu để công bố điểm thi, xét công nhận tốt nghiệp theo quy định. Kết quả điểm thi tại Hội đồng thi Đà Nẵng dự kiến sẽ được công bố lúc 0 giờ ngày 24-7 (theo kế hoạch của Bộ GD&ĐT).

Từ thời điểm trên, thí sinh có thể tra cứu điểm thi bằng các cách sau:

Cách 1: Truy cập Hệ thống tra cứu điểm thi - Sở GD&ĐT theo các địa chỉ: http://tracuudiem.danang.edu.vn hoặc https://tracuudiem.danang.gov.vn hoặc http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn (đăng nhập vào tài khoản cá nhân của thí sinh).

Cách 2: Liên hệ Trung tâm thông tin dịch vụ công Đà Nẵng:

- Truy cập địa chỉ: https://diemthi.1022.vn/

- Gọi (0236) 1022 (bấm phím 4) hoặc *1022 (bấm phím 4)

- Truy cập zalo: Tổng đài 1022 Đà Nẵng (chọn menu nhanh: Điểm thi THPT).

Sở sẽ hoàn thành xét công nhận tốt nghiệp THPT sơ bộ chậm nhất ngày 26-7, in và chuyển giấy chứng nhận kết quả thi về các đơn vị nơi thí sinh đăng ký dự thi trước ngày 30-7.

Các đơn vị, trường học hoàn thành việc in và cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời cho thí sinh chậm nhất ngày 30-7 (thí sinh nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, giấy chứng nhận kết quả thi tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi).

Thí sinh nộp đơn đề nghị phúc khảo bài thi theo quy định (nếu có) tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi từ ngày 24-7 đến 17 giờ 30 ngày 3-8.

Ngoài ra, từ ngày 22-7 đến 17 giờ ngày 20-8, thí sinh đăng kí, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển Đại học, Cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non không giới hạn số lần. Việc đăng ký, sắp xếp thứ tự nguyện vọng xét tuyển đối với các phương thức tuyển sinh phải thực hiện theo hình thức trực tuyến trên Hệ thống xét tuyển.

NGỌC HÀ

 

;
;
.
.
.
.
.