Thái Lan chuẩn bị cho trận tiếp đón Việt Nam

.

* Next Media đã sở hữu bản quyền trận Thái Lan - Việt Nam

Chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển Việt Nam vào ngày 5-9, trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 (bảng G, khu vực châu Á), chiến lược gia người Nhật Bản Akira Nishino đã triệu tập khá nhiều cầu thủ U23 vào thành phần đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, bản danh sách 30 cầu thủ hiện nay vẫn còn được HLV Nishino chọn lọc lại, trước khi được công bố chính thức vào ngày 20-8.

Sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu (áo tím) do chấn thương đã mang lại nhiều hy vọng cho đội tuyển Thái Lan trong cuộc tiếp đón Việt Nam vào ngày 5-9 tới.Ảnh: ANH VŨ
Sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu (áo tím) do chấn thương đã mang lại nhiều hy vọng cho đội tuyển Thái Lan trong cuộc tiếp đón Việt Nam vào ngày 5-9 tới.Ảnh: ANH VŨ

Trước trận đấu này, báo chí Thái Lan cũng rất quan tâm đến sự chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang-seo khi thường xuyên theo dõi các tuyển thủ Việt Nam. Tờ Siam Sport (ngày 18-8) cũng đã đưa tin về chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và với việc cầu thủ rất quan trọng của đội tuyển Việt Nam bị chấn thương nặng, Thái Lan đang có nhiều hy vọng ở trận đấu lượt đi vào ngày 5-9 tới. (NGUYÊN AN)

* Sau quá trình đàm phán với đối tác Thái Lan, Công ty CP Giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media đã mua được bản quyền truyền hình trận đấu Thái Lan - Việt Nam, trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 (bảng G, khu vực châu Á) ngày 5-9 trên tất cả các hạ tầng truyền dẫn và sẽ tiếp tục chọn đối tác sản xuất và phát sóng (có thể là VTV hoặc VTC). Thông tin trên vừa được Next Media xác nhận trên Fanpage của đơn vị.

Ngoài việc đàm phán thành công bản quyền phát sóng trận Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5-9, Next Media cũng là đơn vị sở hữu bản quyền toàn bộ các trận đấu trên sân nhà của thầy trò Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.