.
Giới thiệu sách:

Thói quen sẽ quyết định tương lai

.

“Cuộc sống là những gì bạn lựa chọn và cách bạn xử lý trong mọi tình huống. Nếu bạn tiếp tục lựa chọn sai lầm, thảm họa sẽ rơi xuống đầu bạn. Những quyết định hằng ngày sẽ định đoạt cuộc sống của bạn: sung túc hay nghèo hèn. Tuy vậy, cuộc đời không bao giờ đóng lại hoàn toàn cánh cửa dẫn tới cơ hội”.

 

Cuộc sống là một chuỗi tiếp nối ngày này qua ngày khác, công việc này qua công việc khác. Guồng quay liên tục của cuộc sống khiến chúng ta dường như chao đảo và thần kinh căng lên như dây đàn. Hằng ngày, luôn có một núi công việc chờ chúng ta giải quyết, từ việc học tập, kinh doanh, họp hành, gặp gỡ đối tác... cho đến những công việc nhỏ lẻ và vụn vặt trong gia đình như rửa bát, dọn dẹp, nấu ăn... Không chỉ vậy, trong thế giới đầy cạnh tranh và thay đổi chóng mặt ngày nay, nếu bạn không tạo được sự khác biệt và xuất sắc hơn người khác, bạn sẽ không thể thành công và có được nguồn tài chính bảo đảm.

Được đúc rút từ kinh nghiệm, các kết quả nghiên cứu của Jack Canfield, Mark Victor Hansen và Les Hewitt - những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển tiềm năng con người, Sức mạnh của tập trung sẽ cung cấp cho bạn công thức để giải quyết những tình thế tiến thoái lưỡng nan, những khó khăn bạn gặp trong cuộc sống. Hãy nhắm mắt và tập trung cao độ để suy nghĩ vấn đề bạn đang gặp phải, bạn sẽ tìm thấy con đường bạn nên đi. Đây không phải là một công thức bí mật hay một phép lạ, mà là một khả năng có sẵn trong mỗi con người.

Với 10 chiến thuật tập trung hiệu quả, các tác giả mang đến cho độc giả những phương pháp rất thực tế và hữu dụng như: thay đổi thói quen xấu, thiết lập thói quen mới có lợi; tập trung vào những điều mình làm tốt nhất; sống có mục đích; tạo dựng những mối quan hệ bền vững, luôn kiên trì và kiên định... Tập trung giải quyết ba vấn đề chính: áp lực thời gian, độc lập tài chính và sự cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, những chiến lược này sẽ là vũ khí đắc lực giúp bạn tránh được sự thiếu định hướng, dàn trải, để sống một cuộc sống ý nghĩa, bằng tất cả nhiệt huyết, khả năng và luôn tìm thấy niềm vui, sự tươi mới mỗi ngày.

Mỗi chương sách là mỗi kế hoạch, phương pháp được minh họa bằng những câu chuyện cuốn hút, những bức tranh hài hước.

Nếu không tập trung, bạn khó có thể tạo dựng một sự nghiệp thành công. Khả năng tập trung sẽ quyết định tương lai của bạn. Hãy bắt đầu ngay bây giờ.

Xin trân trọng giới thiệu cùng độc giả cuốn sách này!

HUỲNH LÊ

* Sức mạnh của tập trung, NXB Lao động xã hội, 396 trang. Xuất bản 2009. Giá 69.000 đồng.

;
.
.
.
.
.