.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 3871

* Phát hành ngày 19-3-2010
+ Thời sự: * Để cuộc sống tốt đẹp hơn: Nỗ lực hết sức mình để kiếm sống đồng thời biết lựa chọn cho mình một cách sống phù hợp với thu nhập, hoàn cảnh... là điều không dễ bao giờ. Chất lượng sống tốt đẹp là điều không ai không mong muốn. Chất lượng sống sẽ là điều luôn luôn có thực khi con người yêu thương nhau, hiểu nhau và rộng lượng với nhau.


+ Xã hội: * Những người lính tình Bắc duyên Nam: Những người con đất Bắc, vượt Trường Sơn vào Nam chiến đấu, cùng các cánh quân tiến vào giải phóng Đà Nẵng trong ngày 29-3-1975 lịch sử. Không trở lại miền Bắc, họ đã ở lại góp phần dựng xây thành phố. Suốt chặng đường 35 năm qua, trong họ có nhịp đập của trái tim tình Bắc duyên Nam.

+ Chuyên đề Vì chất lượng cuộc sống: * Để mỗi hộ dân đều có nhà * Đổi thay vùng biển * Cách để tìm kiếm việc làm: Cuối những năm 60, từ Quảng Nam, gia đình ông Huỳnh Tri cùng vợ con dắt díu nhau ra Đà Nẵng sống chen chúc tại khu vực gần bãi rác Khánh Sơn. Hằng ngày, vợ chồng ông thay nhau đi rừng lấy củi, bới rác tìm phế liệu về bán. Cuộc sống của gia đình ông sẽ mãi như thế nếu như không có một ngày, thành phố ra quyết định giải tỏa một diện tích lớn đất đai…

+ Văn hóa-Đời sống: * Hướng về 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội: Giấc mơ Hà Nội *  Chuyện xưa xứ Quảng: Ngôi đình 4 lần trùng tu.

+ Văn học-nghệ thuật: * Hoàng Phủ Ngọc Tường với sông Hương: Một trong những người tình tri kỷ và thủy chung với sông Hương chính là nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường. Có thể xem thiên bút ký Ai đã đặt tên cho dòng sông là “tiếng lòng” của nhà văn dâng tặng sông Hương * Thơ Lưu Trùng Dương.

+ Chào bạn trẻ: * Hoa đăng lung linh sông Hàn.

+ Quốc tế: * Nguy cơ động vật tuyệt chủng: Món súp vi cá mập là thủ phạm số một.  

+ Thể thao: * Lạ  lùng Arsenal! 

+ Cuộc sống qua hình ảnh: * Chùm ảnh của tác giả Ngọc Hợi.

;
.
.
.
.
.