.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 3910

* Phát hành ngày 7-5-2010

+ Thời sự: * Giữ hồn phố, hồn người: Vấn đề giữ hồn phố, hồn người nhằm bảo tồn giá trị vật thể và tinh thần của người Việt Nam trong xã hội hiện đại với quá nhiều nhu cầu phát triển không gian sống là điều không đơn giản...

+ Phóng sự Phở Bắc ở Đà Nẵng: Ngày nay, ở Đà Nẵng, mảnh đất luôn ăm ắp tình người, tình đất, người ta không khó tìm những hàng ăn mang hương vị của nhiều miền quê khác nhau. Trong đó, phở Bắc vẫn mang một hương vị rất riêng và không trộn lẫn.

+ Truyền thống: * Lên cùng Điện Biên: Du khách háo hức lên Điện Biên Phủ, trước hết muốn được một lần nhìn thấy toàn cảnh di tích lịch sử chiến trường Điện Biên Phủ năm nào. Nhiều người như được sống lại trong cảm giác bom rơi đạn nổ. Mịt mù khói súng như còn vương vất khét nồng đâu đây.

+ Chuyên đề Phát triển đảng viên ở cơ sở: * Phát triển Đảng trong các DN ngoài quốc doanh * Những đảng viên tuổi Đoàn. Cùng với nhiệt huyết cống hiến của tuổi trẻ, việc trẻ hóa đội ngũ đảng viên đã mang đến một hơi thở mới trong xây dựng và phát triển Đảng.

+ Văn hóa-Đời sống: * Những ký ức không thể phai mờ * 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội: Bầu trời Hà Nội * Chuyện xưa xứ Quảng: Cãi Quảng Nam trên văn đàn xưa.

+ Văn học-Nghệ thuật: * Họ đã biến thành khoảng trời dưới hố bom * Nhân ngày giỗ đầu của thi sĩ
Phạm Phú Hải: Con đường lặng lẽ và độc hành *  Tùy bút Thời xưa gió thổi về của Nguyễn Nhã Tiên.

+ Quốc tế: * Điện ảnh Trung Quốc tấn công phim 3D * “Hội nghị thượng đỉnh” bà lão về AIDS.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Giới thiệu chùm ảnh Về miền đất Tổ của Đặng Văn Nở.

+ Chào bạn trẻ: * Tây Sơn hào kiệt: Câu chuyện còn dang dở: Với thời lượng 90 phút, Tây Sơn hào kiệt tái dựng cuộc đời hào hùng của Nguyễn Huệ - Quang Trung. Tuy nhiên, hình tượng người anh hùng áo vải lại xuất hiện như một người giỏi chiến đấu bằng cơ bắp hơn là bằng trí tuệ tinh anh, và khán giả phải vừa xem vừa nhặt sạn.

+ Thể thao: * Bayern trước cơ hội lịch sử.
;
.
.
.
.
.