.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 3922

* Phát hành ngày 21-5-2010

+ Thời sự: * Từ quy định đến thực tiễn: Việc bổ sung để hoàn chỉnh dự thảo Quy chế quản lý trò chơi trực tuyến (game online) được bàn tới bàn lui nhưng vẫn chưa thể hanh thông bởi những ý kiến trái chiều. Tranh cãi nhiều nhất là việc không được chơi game online sau 22 giờ.

+ Xã hội: * Để rác không còn là... rác: Rác. Cứ ngỡ đổ vào hố rồi lấp đất là xong, nhưng nào phải vậy.
Sau khi vào bãi, rác được phân loại để đưa vào hộc riêng, ngăn riêng. Loại nào có phương thức xử lý riêng của loại đó...

+ Chuyên đề Muôn mặt chợ: * Gắn mắt thần cho chợ * Nhếch nhác chợ vùng biển * Thao thức cùng du lịch Đà Nẵng: Đến chợ để hiểu về văn hóa ẩm thực, hiểu về cung cách con người… là cách mà nhiều du khách lựa chọn khi đặt chân đến địa danh mang tên Đà Nẵng. Có lẽ vì thế mà vài ba năm trở lại đây, các khu chợ này đã dần “thay áo mới”. Tuy nhiên, điều cần đã có, nhưng điều đủ thì vẫn khá xa vời.

+ Văn hóa-Đời sống: * Dân ca trong đời sống người dân Hòa Vang * 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội: Trăng sáng Cổ Ngư * Chuyện xưa xứ Quảng: Mấy chuyện kể về chợ Thu Bồn.

+ Văn học-Nghệ thuật: * Nguyễn Đình Tú: “Nhà văn tồn tại bằng trí tưởng tượng của mình” * Giai thoại sân khấu Đông-Tây * Giới thiệu chùm thơ Nguyễn Ngọc Hạnh.

+ Quốc tế: * Nữ hoàng Anh phong tước Hiệp sĩ cho Simon Cowell.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Giới thiệu chùm ảnh Rừng U Minh của Lê Hải.

+ Chào bạn trẻ: * Vào mùa “gạo” bài: Mùa thi học kỳ đang đến gần. Sinh viên (SV) nào cũng sốt sắng chọn cho mình một cách ôn thi hiệu quả nhất để vượt “vũ môn”. Từ phòng trọ, thư viện, phòng đọc, công viên..., người ta đều có thể dễ dàng bắt gặp những “mọt sách” đang “gạo” bài.     

+ Thể thao: * Người của trời xưa *  Nỗi lo Mannschaft...

;
.
.
.
.
.