.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4058

● Phát hành ngày 29-10-2010

+ Thời sự: * “Gieo hạt” từ cơ sở * Không để bệnh tật lan tràn: Lũ rút ở Bắc miền Trung, lũ lại đe dọa Trung và Nam miền Trung. Nước rút để mầm bệnh ở lại, có thể gây bệnh cho hàng nghìn người nếu không tích cực phòng chống.

+ Xã hội: * Trở lại bài học đầu tiên * Ngư dân mùa mưa bão: Mùa mưa bão về cũng là lúc người dân vùng biển vừa lo việc mưu sinh trên cạn, vừa lo gia cố cửa nẻo để chống chọi với mưa, gió.

+ Chuyên đề Nghề xây dựng mùa mưa: * Thiết kế công trình ven biển * Nghề “làm nắng ăn mưa”* Vừa làm vừa nghe… thời tiết * Những công trình “chạy mưa”: Dù đang vào mùa mưa, nhưng tại những công trình trọng điểm của thành phố, không khí lao động vẫn diễn ra hối hả, khẩn trương. Bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết, nhiều đơn vị tổ chức thi công đã tăng từ 2 ca lên 3 ca mỗi ngày.

+ Văn hóa-Đời sống:* Tản mạn Karaoke * Sắc đồng * Chuyện xưa xứ Quảng: Ký ức một ngôi làng: Đó là làng Quan Châu (địa danh hành chính hiện nay là Quang Châu), nay thuộc xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng…

+ Văn học-Nghệ thuật: * Truyện ngắn Mưa châu thổ của Nguyễn Hữu Hồng Minh * Giới thiệu chùm thơ của Vạn Lộc.

+ Chào bạn trẻ:* Đến với bà con vùng lũ: Các bạn trẻ tại thành phố Đà Nẵng đang có một cuộc “chạy đua” nước rút để chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung nhanh chóng vượt qua khó khăn sau lũ lụt.

+ Thể thao: * “Vua” và “Hoàng Thái tử”.

+ Quốc tế: * Biểu tình ở Pháp: Sarkozy “rớt giá”.

 

;
.
.
.
.
.