.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4281

+ Thời sự: * Thước đo phong trào: Để có chất lượng, hiệu quả thực sự của phong trào, thì những người làm phong trào phải đi từ cơ sở, căn cứ trên yêu cầu thực tiễn cuộc sống của mỗi địa phương, đơn vị, doanh nghiệp, của mỗi đoàn viên, hội viên... làm khởi phát cho từng phong trào, chứ không phải chỉ ngồi “nghĩ” ra các phong trào để ép cơ sở phải đi theo, tạo áp lực cho cơ sở.
 
+ Chuyên đề: Cổ vật Chăm: *Bản đồ cổ vật Chăm ở Đà Nẵng* Định hình nhiều phong cách nghệ thuật
* Từ hiện vật hiểu về văn hóa: Họ là những người có cùng đam mê sưu tầm hiện vật (HV) Chăm, cùng mong muốn đưa văn hóa Chăm đến gần hơn với công chúng. Mỗi HV như đứa con tinh thần quý giá mà họ phải bỏ rất nhiều thời gian, công sức để có được.
 
+ Văn hóa: * Gặp Lê Bá Dương ở Thạch Hãn * Tên làng, theo mãi đời ta.
 
+ Văn học-nghệ thuật: * Giới thiệu chùm thơ của Nguyên Quân * Tản văn Có hẹn với ti-vi của Nguyễn Ngọc Tư
* Truyện ngắn: Mùa nắng hanh hao của Vũ Thị Huyền Trang.
 
+ Chào bạn trẻ: * Những chuyến tàu hàn gắn vết thương: Lần cập cảng Đà Nẵng thứ 33 của tàu Hòa Bình (Peace Boat) một lần nữa đưa những người bạn Nhật Bản đến với trẻ em nạn nhân chất độc da cam thành phố. Cũng từng trải qua nỗi đau chiến tranh và gần đây nhất là thảm họa động đất, sóng thần nên họ đã nhanh chóng hòa nhập, sẻ chia và tìm thấy sự hàn gắn...
 
+ Thể thao: * Mark Cavendish và những cú nước rút tuyệt vời.
 
+ Cuộc sống qua hình ảnh: Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của quê hương qua  chùm ảnh Qua những nẻo đường dưới góc nhìn của các nhà nhiếp ảnh Ông Văn Sinh, Lê Hải, Vĩnh Phan.
;
.
.
.
.
.