.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4310

+ Thời sự: * Độc lập và trách nhiệm: Để bảo vệ nền độc lập dân tộc và toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải đất nước, mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người dân phải tự ý thức về trách nhiệm của mình trong việc góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh, xây dựng một khối đại đoàn kết thực sự vững mạnh từ trong Đảng đến toàn xã hội.

+ Kỷ niệm 66 năm Quốc khánh 2-9:
* Của ít, lòng nhiều (ký của Hồ Duy Lệ); Về lại mái nhà xưa (ký của Ngô Quy Nhơn)
* Chuyên đề Năm xưa tháng 8: Trên những con đường mòn xưa * Được lòng dân: Ở thời nào cũng vậy, để được lòng dân, người làm công tác dân vận ngoài sự khôn khéo, chân thành, cần có cái tâm, hết lòng hết sức phục vụ công việc, phụng sự nhân dân.
* Tiếng vang An Phước: Việc ra đời Trường Tiểu học An Phước, tiền thân là trường làng Cẩm Toại, đã được xem như hạt giống đầu tiên gieo mầm học cho vùng đất phía Tây Hòa Vang hơn thế kỷ trước. Từ sau Cách mạng Tháng Tám, những người có tâm huyết, có học thức nơi đây đã tiếp tục mở rộng mạng lưới trường lớp, góp phần nâng cao dân trí của con em quanh vùng.

+ Văn hóa: * Làng cổ Đà Ly giữa lòng Đà Nẵng: Nếu khu khai quật khảo cổ Phong Lệ được tiếp tục đầu tư nghiên cứu, bảo tồn và phát huy, nơi đây có khả năng trở thành một loại “vườn khảo cổ” giữa lòng thành phố; và lúc đó có thể tự hào nói rằng Đà Nẵng không chỉ mở những con đường đi đến tương lai mà còn nối những con đường đi về quá khứ. Chuyện xưa xứ Quảng: Giếng cổ Nam Ô.

+ Văn học nghệ thuật: * Ca khúc hay về Đà Nẵng còn ở phía trước * Tản văn Sách và Nó của Huỳnh Viết Tư.

+ Chào bạn trẻ: * Bình minh xanh: Giống như tên gọi của mình, Câu lạc bộ (CLB) Bình Minh Xanh tập hợp những thành viên còn khá trẻ. Họ đem sức trẻ đến những nơi xa, mang niềm vui tới cho người nghèo hay hiến những giọt máu hồng để cứu các nạn nhân đang nguy kịch.

+ Quốc tế: * Katy Perry - Nữ hoàng MTV Video Music Awards  * Nỗi lo vũ khí hóa học Syria

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh Bí ẩn cánh đồng Chum của tác giả Lê Hải.

;
.
.
.
.
.