Tuyển chọn dự án ươm tạo công nghệ cao 2022

.

Trung tâm Dịch vụ tổng hợp Khu Công nghệ cao Đà Nẵng (Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng) thông báo tuyển chọn ý tưởng, dự án tham gia chương trình ươm tạo công nghệ cao năm 2022. Theo đó, đối tượng tuyển chọn là các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước thực hiện dự án khởi nghiệp công nghệ cao thuộc các lĩnh vực ưu tiên sau: công nghệ thông tin, truyền thông và công nghệ phần mềm tin học; công nghệ sinh học phục vụ nông nghiệp, thủy sản và y tế; công nghệ vi điện tử, cơ khí chính xác, cơ - điện tử, quang - điện tử và tự động hóa; công nghệ vật liệu mới, công nghệ nano; công nghệ môi trường, công nghệ năng lượng mới và một số công nghệ đặc biệt khác.

Ngoài ra còn có các sinh viên, doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu và nhà khoa học trẻ muốn khởi nghiệp, phát triển từ các dự án nghiên cứu khoa học có các lĩnh vực liên quan được nêu trên. Được biết, đây là đợt tuyển chọn ươm tạo công nghệ cao lần thứ 3 của Trung tâm Dịch vụ tổng hợp Khu Công nghệ cao Đà Nẵng. Các dự án được tuyển chọn sẽ được Trung tâm Dịch vụ tổng hợp Khu Công nghệ cao Đà Nẵng hỗ trợ toàn diện từ mặt bằng làm việc và sản xuất đến việc đào tạo, hỗ trợ pháp lý, kết nối với các quỹ đầu tư và nguồn lực khác để sản xuất và đưa sản phẩm ra thị trường; đồng thời được thụ hưởng đầy đủ các chính sách ưu đãi của thành phố.

Thời gian nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 29-6-2022. Thông tin chi tiết xem tại trang web: dhpiza.danang.gov.vn hoặc liên hệ số điện thoại 0236.3666345 hoặc 0905420479 (bà Phạm Hồng Hiếu Nhi).

MAI QUẾ

;
;
.
.
.
.
.