4 khách sạn của Đà Nẵng nằm trong top 10 khách sạn tốt nhất Việt Nam

.

Mới đây, Tripadvisor (một trong số nền tảng du lịch lớn nhất thế giới) đã công bố top 10 khách sạn tốt nhất Việt Nam do Tripadvisor bình chọn, Đà Nẵng có 4 khách sạn lọt vào danh sách này gồm: Mường Thanh Luxury Đà Nẵng, Monarque Hotel, TMS Hotel Da Nang Beach và Haian Beach Hotel & Spa.

Theo đó, Giải thưởng Best of the Best Hotels 2024 (Khách sạn tốt nhất) do Tripadvisor công bố nhằm gợi ý cho du khách các cơ sở lưu trú uy tín trên thế giới trong chuyến du lịch sắp tới. Trong top 10, Đà Nẵng và Hà Nội đều có 4 khách sạn được chọn, tiếp đến là Quảng Nam và Phú Quốc. Những khách sạn vào top Best of the Best là những khách sạn nhận lượng lớn đánh giá và ý kiến vượt trội từ cộng đồng Tripadvisor trong 12 tháng. Cụ thể, khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng đứng ở vị trí thứ 4, được khách lưu trú đánh giá “có thiết kế đẹp mắt” và vị trí đẹp bên bờ biển.

Khách sạn được chấm điểm tối đa về độ sạch sẽ, hiện đại và dễ tiếp cận từ sân bay, được du khách đánh giá “đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn thêm đáng nhớ và đáng giá”. Ở vị trí thứ 6, khách sạn Monarque Hotel (đường Võ Nguyên Giáp) được khách miêu tả là điểm đến thú vị cho một kỳ nghỉ thư giãn vì có tầm nhìn và lối đi thẳng ra bãi biển, không gian phòng mang lại sự hài lòng cho nhiều du khách ghé thăm. Hồ bơi ngoài trời, quầy bar sân thượng, trà chiều miễn phí là ba “điểm cộng” được nhiều du khách khen ngợi khi nhắc đến Monarque Hotel.

Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach (đường Võ Nguyên Giáp) xếp ở vị trí thứ 7, là nơi du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn bên bờ biển cũng như tận hưởng nhiều tiện ích mà cơ sở lưu trú này cung cấp. Theo đánh giá của du khách, sân thượng, hồ bơi vô cực và quầy bar là điểm cộng của khách sạn. Gần khách sạn có nhiều quán cà phê, du khách dễ dàng thưởng thức loại đồ uống nổi tiếng của Việt Nam. Ở vị trí thứ 9, khách sạn Haian Beach Hotel & Spa (đường Võ Nguyên Giáp) được du khách từng lưu trú đánh giá là một nơi thú vị để thư giãn và nạp lại năng lượng. Khách sạn có quầy bar và hồ bơi trên sân thượng, là khu vực thu hút nhiều du khách “sống ảo”. Du khách cũng đánh giá cao nội thất đẹp, chỉn chu trong từng chi tiết của khách sạn và phòng sạch sẽ cùng vị trí thuận tiện để ra biển Đà Nẵng.

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.