Tư vấn lắp đặt máy rửa ô-tô, xe máy cho tiệm rửa xe

.

Đầu tư máy rửa xe là bí quyết “giữ chân khách hàng” tốt nhất của nhiều chủ tiệm rửa xe hiện nay. Tuy nhiên làm thế nào để lắp đặt máy xịt rửa xe phù hợp cho tiệm? Xin mời quý độc giả tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Kinh nghiệm lắp đặt máy rửa xe cho tiệm rửa xe.
Kinh nghiệm lắp đặt máy rửa xe cho tiệm rửa xe.

Các tiêu chí quan trọng khi lắp đặt máy rửa xe

1. Xác định đúng nhu cầu thực tế

Máy xịt rửa xe được sản xuất đa dạng, hướng tới các tiệm rửa xe có quy mô khác nhau. Vì vậy, bạn nên dựa trên quy mô, nhu cầu sử dụng thực tế để lựa chọn dòng máy phù hợp, tránh trường hợp lãng phí hoặc không đáp ứng hết nhu cầu. Dưới đây là một vài lời khuyên hữu ích từ các chủ tiệm kinh doanh lâu năm:

Với những tiệm rửa xe quy mô gia đình, chủ yếu là rửa xe máy và ô-tô con thì bạn có thể lựa chọn dòng máy rửa xe cao áp với công suất khoảng 2kW, áp lực làm việc từ 120 bar là thích hợp. Dòng máy này có khả năng xịt rửa khoảng 25 xe máy và 4 - 5 ô-tô con mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn dòng máy 1 pha, vận hành bằng nguồn điện dân dụng sẽ giúp bớt được chi phí lắp đặt nguồn điện 3 pha.

Một số model tham khảo:  Lutian 80/2.2, Kouritsu 14M2.2S2,...

Đối với garage và các tiệm rửa xe quy mô lớn, công việc chủ yếu là xịt rửa ô-tô từ 4 - 16 chỗ trở lên thì nên ưu tiên lựa chọn dòng máy có công suất từ 3kW - 7kW, áp lực làm việc trên 150 bar sẽ đảm bảo hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Bạn đọc có thể tham khảo một số model như:  Kumisai 15M26-3.7S2, Palada 15M26-3.7S2, Lutian LT-19MC,...

2. Lưu lượng và áp lực nước

Đây là hai yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định trực tiếp đến thời gian cũng như hiệu quả làm sạch của máy bơm rửa xe. Với tiệm rửa xe, bạn nên đầu tư dòng máy có lưu lượng nước từ 12 lít/ phút trở lên và áp lực làm việc tối thiểu là 120 bar sẽ đem lại hiệu quả làm sạch tốt hơn, tiết kiệm nhiều công sức và rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng.

3. Thương hiệu nổi tiếng

Bên cạnh hai yếu tố trên, bạn nên lựa chọn những dòng máy đến từ các thương hiệu uy tín và có độ phủ sóng rộng rãi. Bởi khi sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, bạn sẽ được đảm bảo tốt hơn về chất lượng cũng như hiệu quả làm sạch.

Quý khách hàng có thể tham khảo sản phẩm đến từ các thương hiệu như: Palada, Kumisai, Lutian, IPC...

Đặng Gia - Đại lý phân phối máy rửa xe chính hãng, giá rẻ

Dù là một thương hiệu còn khá trẻ nhưng các sản phẩm máy xịt rửa xe do Điện máy Đặng Gia phân phối nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng và nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Đây cũng bước tiến quan trọng giúp Đặng Gia ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường máy rửa xe.

1. Đa dạng sản phẩm

Đặng Gia phân phối đa dạng nhiều sản phẩm khác nhau.
Đặng Gia phân phối đa dạng nhiều sản phẩm khác nhau.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, Đặng Gia phân phối rất nhiều sản phẩm như: máy rửa xe áp lực cao, máy rửa xe mini dùng trong gia đình, máy bơm rửa xe hơi nước nóng... đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: IPC, Lutain, Kumisai, Palada, V-Jet...

2. Chất lượng sản phẩm tốt

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được đảm bảo 100% là hàng chính hãng. Khi mua hàng, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

3. Giá cả phải chăng

Các sản phẩm máy rửa xe của Đặng Gia được nhập khẩu trực tiếp với số lượng lớn, không qua trung gian nên có giá nhập tốt. Điều đó đồng nghĩa với việc giá bán đến khách hàng cũng tốt hơn.

4. Chính sách bảo hành dài hạn

Tất cả các sản phẩm được chúng tôi phân phối đều được bảo hành đầy đủ theo đúng quy định của nhà sản xuất. Nếu sản phẩm bị hư hỏng khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng với mức chi phí thấp nhất. 

5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên của Đặng Gia được đào tạo bài bản, được trang bị đầy đủ kiến thức giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc của khách hàng.

6. Chính sách bán hàng và giao hàng

Giao hàng trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
Giao hàng trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Hiện nay, Đặng Gia đang có 2 cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh nên rất sẵn sàng phục vụ cho mọi khách hàng trên khắp cả nước. Nhờ đó mà việc giao hàng cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Đặc biệt, với những khách hàng sống trong khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, chúng còn hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua, lắp đặt máy rửa xe chuyên nghiệp cho tiệm rửa xe. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp quý bạn đọc chọn mua thiết bị phù hợp, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm đảo được hiệu năng làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TRỰC TUYẾN ĐẶNG GIA

Website: https://trungtammuasam.vn

- Văn phòng Hà Nội:

Địa chỉ: Tòa nhà A14, ngách 3/10 đường Liên cơ, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Số điện thoại: 0977 658 099 - 0983 530 698

- Văn phòng TP. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 54/18 đường số 21, phường 8, quận Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0983 113 582 - 0989 2570

Email: info@trungtammuasam.vn

 

;
;
.
.
.
.
.