Sun Riverside Village giúp địa ốc Sầm Sơn tăng sức hút nhờ vị trí vàng

.

Vừa ra mắt cuối năm 2021, Sun Riverside Village được đánh giá là một trong những dự án tầm cỡ, thu hút được không ít các nhà đầu tư quan tâm. Để lý giải sức hút của dự án thì không thể không nhắc đến giá trị về vị trí “kế sông kề biển” đặc biệt của khu đô thị Sun Riverside Village tại Sầm Sơn.

Tâm điểm giao thương của thành phố biển sầm uất

Quả không nói quá khi nhận xét dự án Sun Riverside Village đang giúp địa ốc Sầm Sơn tăng sức hút nhờ vị trí vàng. Đây là dự án thu hút được sự quan tâm của không ít nhà đầu tư nhờ lợi thế về vị trí vô cùng đắc địa “kế sông kề biển”. Và hơn hết, đây cũng chính là lời lý giải cho sức nóng đặc biệt của khu đô thị Sun Riverside Village tại Sầm Sơn.

Sun Riverside Village nằm giữa tâm điểm giao thương sầm uất của phố biển Sầm Sơn, vừa thuận tiện cho việc kết nối với Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, vừa dễ dàng di chuyển tới TP. Thanh Hoá. Đặc biệt, dự án tiếp giáp với những tuyến đường huyết mạch như đại lộ Nam sông Mã, đường bộ ven biển, các tuyến Tây Sầm Sơn theo quy hoạch…

Bên cạnh đó, Sun Riverside Village chỉ cách Cảng hàng không Thọ Xuân 40 km. Với hệ thống hạ tầng giao thông được triển khai đồng bộ, việc di chuyển từ sân bay về Sầm Sơn trở nên nhanh chóng. Trong tương lai, sân bay Thọ Xuân sẽ nâng công suất và định hướng trở thành cảng hàng không quốc tế với nhiều chặng bay mới… mở ra cơ hội thu hút khách du lịch, nhà đầu tư trên khắp cả nước và quốc tế đến xứ Thanh.

Kề cận hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô

Khô chỉ sở hữu vị trí triệu đô mà Sun Riverside Village còn được đánh giá cao bởi hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn. Trên thực tế, đây là dự án thuộc “thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu” của Chủ đầu tư Sun Group. Nhìn về tổng thể, dự án là điểm nhấn với vị trí trung tâm, dễ dàng kết nối với những điểm đến mang tính biểu tượng của quần thể dự án 1.260 ha.

Việc liên thông quảng trường biển và khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard qua trục đại lộ thương mại giúp Sun Riverside Village tăng sức chứa với hơn 10.000 người. Đồng thời, nhờ lợi thế này mà cư dân tại đây còn được thụ hưởng tiện nghi của khu đô thị Sun Grand Boulevard rộng gần 70 ha kề cận hay trung tâm thương mại 24 tầng với quy mô 7 ha cùng nhiều công trình điểm nhấn khác, đáp ứng nhu cầu mua sắm, tận hưởng cuộc sống của cư dân và du khách.

Tiềm năng để trở thành một đô thị nghỉ dưỡng ven sông đẳng cấp thu hút giới thượng lưu

Với những lợi thế về vị trí liên kết, Sun Riverside Village được đánh giá sẽ trở thành nơi tổ chức các lễ hội, sự kiện văn hóa, thể thao tầm cỡ - một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của Sầm Sơn. Không dừng lại ở đó, nhờ những lợi thế về vị trí “kế sông kề biển” đặc biệt của khu đô thị Sun Riverside Village tại Sầm Sơn, dự án hoàn toàn có đủ khả năng để trở thành một đô thị nghỉ dưỡng ven sông đẳng cấp thu hút giới thượng lưu.

Thực tế cho thấy, những thành phố nghỉ dưỡng gần sông, biển luôn có sức hút lớn với du khách và nhà đầu tư. Và hơn hết, dự án có được đồng bộ, định hướng ngay từ ban đầu, tạo nên sự thống nhất. Điểm cộng nổi bật của dự án đó là cận kề các tụ điểm du lịch sôi động nhưng vẫn giữ không gian riêng tư, bình yên - đây là những tiêu chí cho xu hướng second home.

Sức hút của Sun Riverside Village sẽ ngày càng gia tăng khi hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng của Sun Group được hoàn thiện và bồi đắp thêm những mảnh ghép mới. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ để tìm hiểu thêm thông tin dự án.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 9 - Tòa nhà Sun City, 13 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0933 53 77 53

Email: sungroup.sale@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích