Nạc vai bò - nguyên liệu không thể thiếu cho những món ăn Âu - Mỹ

.

Nạc vai bò là nguyên liệu không thể thiếu trong những món ăn ngon đậm vị Âu - Mỹ hay bữa cơm gia đình hàng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm thịt nạc vai bò chất lượng, chính hãng thì hãy đến với NEW VIET DAIRY.

Nạc vai bò.
Nạc vai bò.

Nạc vai bò có những đặc điểm gì?

Phần thịt nạc vai bò được lấy từ phần thịt liền kề với xương, nách và phía chân trước của con bò. Đây được xem là phần thịt có trọng lượng nặng và dai nhất trong các phần thịt được chia ra theo tiêu chuẩn. Loại thịt này có đặc điểm nổi bật là tỷ lệ mỡ, nạc được phân bố đều, xen kẽ nhau cùng với thớ thịt chắc, mang hương vị đậm ngọt và có mùi thơm đặc trưng của thịt bò.

Những miếng thịt nạc vai bò ngon.
Những miếng thịt nạc vai bò ngon.

Nạc vai bò là thực phẩm quen thuộc giàu chất dinh dưỡng, có thể dùng để chế biến đa dạng các món ăn như: bò hầm, bò nướng, bò sốt vang... Sử dụng nạc vai bò rất tốt cho người bị thiếu máu, người có thế chất yếu vì phần thịt này chứa nhiều axit amin, sắt và protein giúp tăng cường đề kháng của cơ thể.

3 cách chế biến những món ăn đậm chất Âu - Mỹ với nạc vai bò siêu đơn giản

Nạc vai bò hầm

Cho 2 thìa canh dầu ăn hoặc dầu hạt cải vào chảo

Sử dụng 1kg - 1,5kg nạc vai bò (có thể tùy chỉnh số lượng tùy khẩu phần ăn)

Ướp phần thịt bằng muối và tiêu

Sử dụng 3/4 cốc (180ml) chất lỏng (có thể tùy chỉnh số lượng tùy khẩu phần ăn)

Tiếp tục thêm 1 thìa cà-phê hoặc một thìa canh gia vị

Có thể thêm một ít phô mai bào sợi để làm món ăn thêm hương vị và đẹp mắt.

Nạc vai bò nướng

Chuẩn bị nạc vai bò (số lượng tùy khẩu phần ăn).

Sử dụng muối và tiêu để ướp thịt.

Phết dầu ăn hoặc bơ lạt lên bò để nướng.

Có thể trang trí bằng lá Rosemary để tăng thêm hương vị cho phần thịt nướng.

Nạc vai bò áp chảo

Làm nóng chảo với 2 thìa canh dầu thực vật, dầu dừa hoặc dầu hạt nho.

Ướp thịt theo gia vị tùy thích.

Muối và tiêu để nêm vào món ăn.

Nạc vai bò áp chảo.

Nạc vai bò áp chảo.
Nạc vai bò áp chảo.

Cách lựa thịt nạc vai bò Mỹ sao cho ngon

Một miếng nạc vai bò Mỹ ngon là miếng thịt có độ săn vừa phải, không quá cứng nhưng cũng không bị mềm nhũn. Phần thịt tươi ngon sẽ có màu đỏ tươi, không bị sẫm màu và lúc sờ vào thịt sẽ có độ đàn hồi nhẹ. Quan sát tổng quan, thịt nạc vai bò ngon sẽ có bề mặt không quá ẩm, phải thật khô ráo và nhẵn mịn. Cần chú ý rằng nạc vai bò thường chứa lớp mỡ không quá dày, do đó khi nhìn vào phần mỡ sẽ phải có màu trắng đục ngả xám nhẹ hoặc có khi ngả màu vàng nhạt.

Cách lựa thịt nạc vai bò.
Cách lựa thịt nạc vai bò.

Hiện nay, vì nhu cầu sử dụng thịt nạc vai bò ngày càng cao nên ngoài thị trường cũng bắt đầu xuất hiện các cơ sở cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng, chứa những chất bảo quản hay làm tươi thịt đầy chất độc hại. Do đó, khi mua hàng, các bạn chú ý tìm đến những cửa hàng uy tín, chất lượng để tránh mua những thực phẩm thịt gây hại cho sức khỏe.

NEW VIET DAIRY - Đơn vị phân phối thịt nạc vai bò thơm ngon, chất lượng

Với kinh nghiệm 24 trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, Công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước.

Các sản phẩm do New Viet Dairy phân phối đều được nhập khẩu từ châu  Âu, châu Úc, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh anh toàn thực phẩm khắt khe như HACCP, ISO. Với hệ thống chi nhánh, kho vận trải dài khắp Việt Nam, New Viet Dairy có thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng và chất lượng của khách hàng.

Truy cập trang web www.NewViet.net Facebook Fanpage New Viet Dairy hoặc email contact@NewViet.vn để yêu cầu tư vấn báo giá bơ lạt cho kênh dịch vụ thực phẩm, nhà bán lẻ.

Bạn cũng có thể mua các sản phẩm bơ lạt do chúng tôi phân phối qua hệ thống cửa hàng bán lẻ New Viet Shop tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

;
;
.
.
.
.
.
Sản xuất nồi nấu phở 30l inox giá rẻ Cách phối hợp hương vịKhám phá Vietnamese Cuisine Recipe Bình đun siêu tốc đức chính hãng