60 gian hàng tham gia "Chương trình kết nối hàng Việt - OCOP Đà Nẵng 2020"

.

Ngày 12-11, Sở Công thương phối hợp Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức “Chương trình kết nối hàng Việt - OCOP Đà Nẵng 2020” nhằm đẩy mạnh hoạt động thương mại, kết nối các đơn vị doanh nghiệp sản xuất, hợp tác xã... trên địa bàn thành phố Đà Nẵng với các tỉnh, thành phố trong nước.

Tham gia “Chương trình kết nối hàng Việt - OCOP Đà Nẵng 2020” có 60 gian hàng thuộc các ngành hàng nông sản, lương thực thực phẩm, thực phẩm chế biến, đồ uống, dược liệu… Trong đó, ưu tiên các sản phẩm tham gia chương trình OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm đặc trưng vùng miền ở các tỉnh, thành phố miền Trung- Tây Nguyên như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk…

Chương trình diễn ra từ ngày 12 đến 14-11 tại siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng, đường Cách mạng Tháng Tám. Tại chương trình cũng diễn ra các cuộc hội thảo, tọa đàm về đề xuất các giải pháp kết nối tiêu thụ và đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP Đà Nẵng và sản phẩm đặc trưng của các địa phương tham gia; giới thiệu các giải pháp quảng bá thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp đăng ký tham gia thông qua các kênh điện tử như email, facebook, zalo… để doanh nghiệp và người tiêu dùng biết đến nhằm thuận tiện trong việc kết nối, mua bán hàng hóa.

Hoạt động này nhằm giúp các đơn vị tham gia tiếp cận các giải pháp thương mại điện tử, đẩy mạnh bán hàng, mở rộng hoạt động kinh doanh; tăng cường hoạt động liên kết các vùng miền, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, tiêu thụ hàng hóa giữa các doanh nghiệp sản xuất và đơn vị phân phối tại thành phố Đà Nẵng và các địa phương khác.

KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.
Yến sào LifeNest