ĐNO -Tối 23-12, tại Công viên Biển Đông, Sở Công Thương tổ chức chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” kết hợp phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” (đợt 2) với mục đích đẩy mạnh xúc tiến thương mại trên địa bàn thành phố, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp cuối năm, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.
Chương trình diễn ra từ ngày 23 đến 25-12 với quy mô gần 40 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, lưu niệm… và các sản phẩm tiêu dùng khác của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành phố (Hà Nội, Quảng Nam).
Tiếp nối thành công của sự kiện “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng 2022” (đợt 1), sự kiện “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng 2022” (đợt 2) diễn ra từ ngày 23 đến 29-12 và nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của gần 20 trung tâm thương mại, siêu thị lớn với hơn 4.000 mặt hàng khuyến mại các loại.
Ngoài ra, các chuỗi cửa hàng, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn cũng tổ chức nhiều chương trình tại các điểm khuyến mại, bao gồm các nhóm, ngành hàng như: điện máy, điện tử, điện lạnh, nông sản thực phẩm, thực phẩm chế biến, thời trang... với các chương trình khuyến mại giảm giá, tặng quà… người tiêu dùng.
Chương trình thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế tham quan, mua sắm. |
Phó Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Hữu Hạnh bày tỏ hy vọng, các chương trình xúc tiến thương mại của thành phố nói chung và chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng” lần này sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, tạo hiệu ứng lan tỏa, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, từng bước khôi phục, phát triển kinh tế.
Đồng thời, đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Một đơn vị tham gia chương trình đang giới thiệu sản phẩm cho người dân. |
QUỲNH TRANG-VĂN HOÀNG