Ủn ỉn BBQ: không chỉ để thưởng thức đồ nướng

.

Nếu bạn là tín đồ của những món nướng thì Ủn Ỉn BBQ (379 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) là một trong những địa chỉ bạn nên quan tâm khi đến với thành phố biển Đà Nẵng. Đến đây, bạn không chỉ có cơ hội được thưởng thức đồ ăn ngon mà còn được ngắm cảnh đẹp, bởi Ủn Ỉn BBQ tọa lạc ở vị trí khá đắc địa ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng. Gần sát cầu Rồng nhìn ra bến thuyền Marina, trên tầng 2 của nhà hàng, bạn có thể vừa ăn tối vừa thỏa sức cùng gia đình tận hưởng những phút giây thư thái ngắm cả bờ đông, bờ tây sông Hàn tráng lệ, nhộn nhịp.

Ủn Ỉn BBQ khiến nhiều thực khách đi rồi vẫn muốn trở lại, không chỉ bởi những món nướng thơm ngon. Ảnh: P.A
Ủn Ỉn BBQ khiến nhiều thực khách đi rồi vẫn muốn trở lại, không chỉ bởi những món nướng thơm ngon. Ảnh: P.A

Địa điểm đẹp, không gian thoáng đãng, rộng rãi cả tầng 1 và tầng 2, ngoài trời cũng như trong nhà, Ủn Ỉn BBQ sẵn sàng chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Đặc biệt, vào những ngày mưa, sẽ thật thú vị và ấm áp nếu bạn chọn vị trí ngồi ăn gần ngay lò nướng.

Ở đây, mùi đồ ăn, mùi khói xông lên có thể khiến mọi giác quan của thực khách bị “khiêu khích” trước khi món ăn được dọn ra bàn. Thực đơn nhà hàng khá đa dạng với thịt bò, ba chỉ, sườn heo, hải sản các loại nướng cùng cơm, mì, lẩu, những món ăn kèm... để thực khách không chỉ thưởng thức mà còn có thể ăn no.

Chị Đinh Thị Hồng Loan (một du khách đến từ Hà Nội) cho biết, lần nào có dịp vào Đà Nẵng chị và gia đình cũng ghé Ủn Ỉn BBQ bởi thức ăn ở đây từ hải sản nướng cho đến các loại thịt, sườn đều “rất tuyệt”.

“Đặc biệt mấy nhóc nhà tôi rất ghiền món cơm chiên ở đây, chúng nói không đâu cơm chiên giòn ngon như thế. Chỗ ngồi thoáng rộng cho cả người lớn và trẻ em mà giá cả lại phải chăng”, chị Loan nhận xét.

Park Hyeon, một du khách đến từ Hàn Quốc chia sẻ, anh được nhóm bạn giới thiệu Ủn Ỉn BBQ khi tới Đà Nẵng:

“Tôi thích nhất ở đây là món sườn nướng, gia vị những miếng sườn nướng được ướp vừa miệng, những món ăn kèm khá ổn tuy nhiên nếu phong phú thêm chút thì sẽ tuyệt hơn. Nhân viên thân thiện, cảnh đẹp. Nếu có dịp trở lại Đà Nẵng, có thể tôi sẽ ghé nhà hàng này”.

Chỗ ngồi lý tưởng, đồ ăn khá đậm đà, giá thức ăn lẫn đồ uống vừa phải, nhân viên thân thiện, tận tình cũng là cảm nhận của đa số thực khách khi đến với Ủn Ỉn BBQ. Đó cũng chính là những điểm cộng mà BBQ khiến nhiều thực khách đi rồi vẫn muốn trở lại.

PHƯƠNG AN

;
.
.
.
.
.
.