W88 đưa ra lời khuyên làm thế nào để trở thành một lập trình viên giỏi

.

Một số người sẽ nói, hãy xem hướng dẫn trên YouTube. Những người khác có thể nói, hãy đọc những cuốn sách lập trình. Ai đó có thể nói, đọc blog trên trang web online nào đó.

Tôi nói, không có cách học nào là hoàn hảo cả. Bất cứ điều gì bất cứ ai đề xuất, hãy kiểm tra nó. Nếu bạn thích nó, hãy tiếp tục. Nếu bạn không thích nó, hãy Google nó hoặc tìm kiếm trên YouTube hoặc bất kỳ cửa hàng ứng dụng dành cho thiết bị di động nào và tìm các cách khác để học. Khi bạn đã thử nhiều cách trong vài tuần, bạn sẽ tìm ra cách học cho riêng mình. Vì vậy, đừng cố gắng làm theo cách của người khác, thay vào đó, hãy xây dựng cách học của riêng bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ học tốt hơn!

Mỗi người sẽ có một ý kiến khác nhau. Một số người sẽ cố gắng ngăn cản bạn. Đừng thất vọng hoặc mất tinh thần với điều đó. Thay vào đó, hãy tiếp nhận những lời khuyên tích cực , loại bỏ những lời khuyên tiêu cực và tiến lên phía trước. Tiếp tục làm những gì bạn nên làm. Hãy tiếp tục học hỏi. Tiếp tục cố gắng. Tôi biết bạn có thể làm được. Vì vậy, chúng ta hãy làm điều đó.

Trong hành trình của mình, tôi bắt đầu với PHP. Sau một vài tuần, một người bạn của tôi đã thuyết phục tôi chuyển sang Java. Sau đó, một giáo viên bảo hãy học C #. Sau khi sử dụng C # trong công việc đầu tiên của tôi trong sáu tháng, tôi chuyển sang Javascript. Tôi đã sử dụng Javascript trong 6 năm và sau đó, năm ngoái tôi đã chuyển sang Python.

Không quan trọng kế hoạch của bạn có mạnh mẽ đến đâu, nó sẽ không hoạt động. Mọi việc sẽ không hoàn thành theo kế hoạch của bạn. Vì vậy, đừng nản lòng. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang học một cái gì đó mới mỗi ngày. Đầu tư ít nhất 2 đến 4 giờ mỗi ngày. Vì vậy, đừng chạy theo kế hoạch, hãy đi theo sự thuyết phục, kiên nhẫn và đúng giờ . Nếu bạn làm được, không ai có thể ngăn cản bạn.

Chỉ đọc blog hoặc sách và xem video hướng dẫn sẽ không khiến bạn trở thành một lập trình viên. Xem phim về casino, sẽ không làm cho bạn trở thành thần bài. Thay vào đó, bạn phải luyện tập. Nếu bạn không thể code trong máy tính của mình, hãy tìm kiếm trình chỉnh sửa mã trực tuyến. Nếu bạn không có máy tính xách tay, hãy sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động như w88.mobi - ứng dụng hỗ trợ thiết kế di động trực quan.

Nếu bạn tìm thấy ai đó khác làm người cố vấn hoặc bạn học của mình, điều đó thật tuyệt. Tuy nhiên, đừng đợi họ hướng dẫn bạn. Đừng đợi người bạn học của bạn giải thích cho bạn điều gì đó. Thay vào đó, hãy sử dụng Google. Google biết mọi thứ. Nếu bạn không hiểu bất cứ điều gì, hãy Google nó. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với một hướng dẫn này, hãy tìm kiếm trên google cho một hướng dẫn khác… có hàng trăm hướng dẫn trong số đó.

Google mọi thứ: Googling giúp bạn khôn ngoan hơn. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn có bất kỳ nghi ngờ, lo lắng hoặc tò mò nào - chỉ cần google nó. Hỏi Google 10 lần, trước khi hỏi bất kỳ ai khác. Nếu cần, hãy thay đổi truy vấn tìm kiếm và tìm kiếm lại. Bạn càng hiểu rõ hơn về bất cứ thứ gì trên Google thì bạn càng là một lập trình viên giỏi . Sau đó, bạn sẽ khám phá các trang web như stackoverflow, quora, v.v., những trang này sẽ mở ra một thế giới giúp đỡ bạn bè mới.

Bạn sẽ không hiểu tất cả mọi thứ trong một ngày, một tuần, hoặc một tháng để có được một công việc 80.000 đô-la/năm. Nó sẽ cần thời gian. Nó sẽ cần làm việc chăm chỉ, cống hiến và nhất quán. Nó sẽ cần mồ hôi. Một khi bạn có mức độ nỗ lực đó, bạn sẽ làm được.

Tuy nhiên, không phải là không thể, hàng triệu người đã làm được điều này. Không phải ai cũng thông minh hơn bạn. Thành thật mà nói, một số người kém thông minh hơn cũng đã làm được. Nếu họ làm được, bạn cũng có thể làm được.

Nếu bạn là một lập trình viên hoàn toàn mới hoặc ở trình độ trung cấp, hãy dùng thử ứng dụng android này có tên là W88 mobi . Đây là ứng dụng tốt nhất để học lập trình một cách thú vị và tương tác.

Hãy cùng nhau trở thành một lập trình viên giỏi. Hãy làm điều đó.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích